Newsletter

BTS Jimin tiết lộ chế độ ép cân khiến bản thân suy sụp


Trong cuốn WINGS ConceptBigHit Entertainment mới phát hành gần đây, Jimin đã tiết lộ cuộc chiến cậu ấy phải đối mặt khi giảm cân.




Trên Twitter tràn ngập hashtag #JiminYouArePerfect sau khi cuộc phỏng vấn được đăng tải. Jimin đã tiết lộ áp lực khi hát, quá trình đằng sau ca khúc solo "Lie", và cuộc chiến giảm cân của mình.



Trong quá trình "Blood, Sweat & Tears", Jimin đã bị chính việc giảm cân của mình làm kiệt sức và khiến mình đổ bệnh. 



Jimin đã rất cố gắng để giảm cân và đã tiết lộ giảm được tổng cộng 7kg trong thời gian đó. Và dưới những áp lực xung quanh cuộc sống thần tượng của mình, Jimin cũng tiết lộ mình thường xuyên bất tỉnh trong lúc tập luyện. Tuy nhiên, mặc dù vậy Jimin vẫn tiếp tục cố gắng đẩy mạnh việc giảm cân của mình. 



Các thành viên khác cũng đã mời cậu ấy ăn, nhưng rồi Jimin lại vẫn tiếp tục giữ nguyên chế độ giảm cân của mình.



Trong sự nghiệp của mình, Jimin luôn tuân thủ theo chế độ ăn kiêng và thậm chí có thể đi nhiều ngày mà không ăn gì. Vì vậy ARMY hy vọng rằng dòng hashtag #JiminYouArePerfect trên Twitter sẽ là lời nhắn nhủ dành cho Jimin rằng cậu ấy luôn hoàn hảo. Và lời nhắn gửi ủng hộ này đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới.

Follow us on Facebook!
BTS Jimin tiết lộ chế độ ép cân khiến bản thân suy sụp BTS Jimin tiết lộ chế độ ép cân khiến bản thân suy sụp Reviewed by ARMY.IN.VN on July 03, 2017 Rating: 5

No comments: