Newsletter

“Come Back Home” của BTS đứng thứ hai trên BXH doanh thu nhạc số thế giới của BillBoard


Ca khúc remake mới của BTS đã xếp thứ hạng cao trên BXH doanh thu nhạc số thế giới của BillBoard, trong khi các album khác của họ đang có dấu hiệu đi lên trên bảng xếp hạng Album thế giới.

BillBoard mới đây đã công bố bảng xếp hạng cho tuần cuối ngày 22 tháng 7 và bản remake "Come Back Home" của BTS đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH doanh thu nhạc số thế giới. Điều này đã gây được ấn tượng rất lớn bởi đây không phải là một ca khúc phát hành để quảng bá sự trở lại của một nhóm nhạc, mà chỉ là một phần trong chuỗi sản phẩm remake trong lễ kỷ niệm 25 năm của Seo Taiji.

Hơn nữa, ca khúc còn đứng vị trí #1 trên BXH các ca khúc hàng đầu trên Twitter trong tuần ngày 22 tháng 7. Đây là bảng xếp hạng của BillBoard xếp hạng các ca khúc được chia sẻ hoặc được đề cập đến nhiều nhất trên Twitter và ca khúc của BTS đã xếp thứ hạng rất cao trên bảng xếp hạng này.



Trong khi đó, album "You Never Walk Alone" ra mắt vào tháng 2 đã leo lên vị trí #7 trên BXH Album thế giới của BillBoard sau khi dừng lại ở vị trí #15 vào tuần trước. Album đã có mặt trên bảng xếp hạng 17 tuần rồi. Và album "WINGS" của BTS từ năm ngoái cũng đã trở lại bảng xếp hạng, lại bước vào vị trí #11.

Ngoài ra, nhóm hiện này đứng thứ #2 trên BXH Social 50, sau Justin Bieber đứng #1.

BTS hiện đang chuẩn bị comeback vào nửa cuối năm 2017, và nhóm mới đây cũng đã tiết lộ logo mới cũng như ý nghĩa mới của logo.

Follow us on Facebook!
“Come Back Home” của BTS đứng thứ hai trên BXH doanh thu nhạc số thế giới của BillBoard “Come Back Home” của BTS đứng thứ hai trên BXH doanh thu nhạc số thế giới của BillBoard Reviewed by ARMY.IN.VN on July 11, 2017 Rating: 5

No comments: