Newsletter

Park Seo Joon "BTS V vẫn giữ tình cảm tốt với tôi"



Park Seo Joon mới đây đã đề cập tới BTS V

Vào ngày 26, tại quán cafe Samcheongdong, trong buổi phỏng vấn về bộ phim mới nhất "Young Cop", Park Seo Joon đã đề cập tới V (Kim TaeHyung), người đã đóng cùng anh trong drama "Hwarang". 

Trong khi đang nói về những vai diễn trong quá khứ của mình, cuộc hội thoại bất ngờ chuyển chủ đề sang 'Hwarang' và Kim TaeHyung. Park Seo Joon đã nói: "Có lẽ bởi người bạn của tôi (Kim TaeHyungđã có những kinh nghiệm diễn xuất lần đầu với tôi nên cậu ấy thực sự đã có nhiều tình cảm với tôi".

Để thể hiện mối quan hệ tốt đẹp của mình, Park Seo Joon đã nói rằng: "(Kim TaeHyung) rất tốt bụng. Dù cho nổi tiếng toàn thế giới, cậu ấy vẫn luôn thấy biết ơn hiện tại." Ngoài ra, anh cũng nói thêm: "Chúng tôi vẫn ở trong phòng chat 'Hwarang', nơi chúng tôi thường xuyên cập nhật những tin mới nhất của nhau và gửi cho nhau những tin nhắn chúc mừng. Tôi cũng mời họ tới buổi ra mắt 'Young Cop' của tôi nếu có thể".

"Young Cop" là một bộ phim hành động điều tra kể về những sự việc theo sau hai cảnh sát trẻ chứng kiến một vụ bắt cóc.

Park Seo Joon sẽ vào vai nhân vật cảnh sát Ki Joon, trong khi vai diễn Hee Yeol sẽ do nữ diễn viên Kang Na Neul thể hiện.

Nguồn (1)
Follow us on Facebook!

Park Seo Joon "BTS V vẫn giữ tình cảm tốt với tôi" Park Seo Joon "BTS V vẫn giữ tình cảm tốt với tôi" Reviewed by ARMY.IN.VN on July 26, 2017 Rating: 5

No comments: