Newsletter

BTS được giới thiệu trong "10 nghệ sĩ mới bạn nhất định phải biết" của Rolling Stone


BTS đã được giới thiệu như một trong 10 nghệ sĩ mới cần phải biết trong tháng 7 năm 2017 của Rolling Stone.

Trang đã viết:

BTS

Giống như: một cái bẫy của K-Pop, trop-house và thậm chí cả neo-soul; bảy thành viên mà bạn sẽ gặp mặt vào cuối mỗi cuộc chơi âm nhạc rap 

Là fan của: Justin Bieber, G-Dragon, Big Bang

Tại sao bạn nên chú ý tới: BTS, là viết tắt của "Bangtan Songyeondan," hay, trong Tiếng Anh là "Bulletproof Boy Scouts," ra mắt vào năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ hot nhất của Hàn Quốc. Tại Mỹ, họ đã bán hết vé tại những địa điểm tổ chức concert biểu diễn ở Anaheim và New Jersey, và khi máy bay của họ chạm đất Chile, họ được chào đón với sự hò hét Beatles-esque. Như đã ghi lại, nhóm nhạc bảy thành viên đã bán những sản phẩm âm nhạc rất nhanh chóng, bốn verses thường nói về những chủ đề bị cấm ngầm trước đó như chính trị và sự suy sụp.

Theo như Rap Monster, trưởng nhóm BTS, quá trình viết nhạc của nhóm là một phần từ Rihanna và Wu-Tang: Sau khi chọn các bản beat từ những nhà sản xuất hàng đầu của Hàn Quốc, cộng thêm một phần được làm bởi chính BTS, bảy thành viên đã tạo ra được những ca khúc thông qua việc cạnh tranh lành mạnh, cùng 'đối đầu' để xem ai có thể đưa ra được câu hát hay nhất. Và cho tới nay, kết quả có được rất tích cực. Wings, full album thứ hai của nhóm, là một trong những album nhạc pop với concept và âm nhạc tuyệt vời nhất năm 2016, trở thành album bán chạy nhất Hàn Quốc của năm. Nó thậm chí còn đẩy mạnh doanh thu của cuốn tiểu thuyết Demian năm 1919 của Herman Hesse: Câu chuyện về tuổi trẻ của Emil Sinclair khi nhóm tiết lộ rằng nó tạo nên một ảnh hưởng lớn trong những kỷ lục và các MV kèm theo đó.

Họ nói: "Tôi đã đọc sách, càng nhiều càng tốt, từ khi tôi 5, 7, 10 tuổi và trước khi sáng tác nhạc, tôi đã muốn trở thành một tác giả," Rap Monster nói. Cậu ấy đã liệt kê Hesse, Haruki Murakami và Albert Camus là ba nhà văn yêu thích của mình. "Những nhà văn thực sự cũng đã tạo nên những cách biểu lộ cảm xúc của con người, ví dụ như: Người bình thường, thông thường, khi họ cố gắng thể hiện cảm xúc của mình thì họ sẽ nói kiểu như, 'Tôi buồn.' 'Tôi đang bực.' Nhưng những tác giả sẽ làm cho những cảm xúc đó được thể hiện hoàn toàn khác nhau - tạo nên âm thanh hoàn toàn khác biệt. Có rất nhiều viên kim cương tuyệt vời trong sách và phim ảnh và chúng tôi luôn cố gắng lấy cảm hứng từ đó. Bây giờ chúng tôi không có nhiều thời gian để trải nghiệm bên ngoài, như những người khác. Chúng tôi luôn phải ra nước ngoài biểu diễn và sáng tác trong studio, vì vậy sách và phim là những thứ tốt nhất để trải nghiệm thay vì ra ngoài."

Lắng nghe: "Come Back Home," single mới nhất của nhóm, là một bản beat đánh bại khoảng cách giữa Black Sheep và DJ Mustard, cộng với lời bài hát song ngữ khiến cho cảm giác "hangry", như sự tuyệt vọng được hiện hữu. 


- Nick Murray - Rolling Stone


Cùng nằm trong danh sách, ngoài BTS ra, còn có các nghệ sĩ khác như Missio, Jonas Blue, Kacy Hill và Jacquees.

Cùng chúc mừng BTS nào!

Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
BTS được giới thiệu trong "10 nghệ sĩ mới bạn nhất định phải biết" của Rolling Stone BTS được giới thiệu trong "10 nghệ sĩ mới bạn nhất định phải biết" của Rolling Stone Reviewed by ARMY.IN.VN on July 21, 2017 Rating: 5

No comments: