Newsletter

BTS V đề xuất 14 bài hát mà bạn phải nghe


Trong một live stream gần đây, BTS đã mở một vài ca khúc yêu thích của mình gửi tới ARMY. Nhiều fan đã rất ngạc nhiên bởi sự yêu thích nhạc cổ điển của anh chàng, và nó cũng chứng minh sự hiểu biết sâu của anh chàng về âm nhạc.

1. “My Happiness” by Connie Francis

Francis là ca sĩ rất nổi tiếng cuối những năm 50 và đầu những năm 60. Ca khúc tình yêu này đã thể hiện một tình cảm u buồn.




2. “You Send Me” by Sam Cooke

Sam Cooke được mệnh danh và "Vua của Tâm hồn" và cũng rất nổi tiếng cuối những năm 50 và đầu những năm 60.




3. “I Believe in Dreams” and “Singin’ in the Rain” by Doris Day

Doris Day được biết đến rất rộng rãi bởi sự thành công trong nghiệp diễn xuất của mình những cũng rất được đón nhận trong nghiệp ca hát. Trước khi mở ca khúc trong stream, V đã hỏi ARMY có muốn nghe âm nhạc thật ngầu không và nói rằng bản thân mình rất thích.




4. “Love Letters in the Sand” của Pat Boone

Đề xuất của V chủ yếu là âm nhạc từ những năm 50 và 60. Pat Boone là nghệ sĩ nổi tiếng thứ hai trong thập niên mà cậu ấy đề cập tới, chỉ sau Elvis Presley.




5. “Half as Much” by Rosemary Clooney

Clooney được biết đến rộng rãi nhất nhờ sự xuất hiện của cô trong bộ phim điện ảnh thành công White Christmas, với Bing Crosby.




6. “Stranger on the Shore” của Andy Williams

Williams đã giành được 15 đĩa bạch kim và 3 album được nhận chứng nhận vàng trong tổng số 44 album mà ông thu âm suốt sự nghiệp của mình và "Stranger On The Shore" là một trong những hit nổi tiếng nhất của ông.




7. “Goodbye” của Mary Hopkin

Mark Hopkin là ca sĩ xứ Welsh và là nhạc sĩ đầu tiên được ký hợp đồng với nhãn hiệu The Beatles’ Apple.




8. “Yesterday Once More” và “(They Long to Be) Close to You” của The Carpenters

V không thể không cất tiếng hát của mình lên cùng với ca khúc của cặp anh trai em gái này. “Close to You” đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình She Was Pretty, bộ phim là nơi lần đầu V nghe ca khúc này.




9. “Fly Me to the Moon” của Frank Sinatra

Frank Sinatra là một trong những ca sĩ nổi tiếng và ca sĩ có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20, và "Fly Me to the Moon" là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của ông.




10. “Only You (And You Alone)” của The Platters

Nhóm nhạc này được coi là tiền thân ảnh hưởng đến thời kỳ rock-n-roll của Mỹ. Nhóm đã giữ vững thành công của mình bằng cách đưa bài hát này tới giải GRAMMY Hall of Fame.




11. “A Sky Full of Stars” của Coldplay

Đây là một trong số ít những ca khúc hiện đại có trong danh sách. Coldplay đã ra mắt vào cuối những năm 90 và từ đó đã giành được 7 giải Grammy trong số 26 đề cử của mình. 




12. “Amazing You” của Han Dong Geun

Han Dong Geun đã chiến thắng và giành giải Star Audition Mùa 3 của đài MBC và kể từ đó là một nghệ sĩ solo thành công. V đã nói rằng sẽ tự tập bài hát này.




13. “(When Your Heart’s On Fire) You Get Smoke in Your Eyes” của Vic Damone

Damone là một nghệ sĩ nhạc pop tại Italia-Mỹ pop và đã có rất nhiều bản hit thành công trong sự nghiệp của mình những năm 40, 50, và 60




14. “Everone but You” của The Skyliners

Âm nhạc của nhóm thuộc thể loại "doo-wop". Các thành viên vẫn và biểu diễn đến tận bây giờ!



Follow us on Facebook!
BTS V đề xuất 14 bài hát mà bạn phải nghe BTS V đề xuất 14 bài hát mà bạn phải nghe Reviewed by ARMY.IN.VN on July 08, 2017 Rating: 5

No comments: