Newsletter

BTS thay đổi ý nghĩa tên và phản ứng của người hâm mộ


Ngày hôm qua BTS đã tung một video logo mới, hé lộ một chút về kế hoạch mới. Các fan khá tò mò về đoạn video gần một phút này, và hóa ra là, BTS có một chút thay đổi trong tên.


Sau rất nhiều những giả thuyết về ý nghĩa của video mới này thì mới đây BigHit Entertainment đã xác nhận rằng sẽ thay đổi tên BTS trong tiếng anh là "Beyond The Scenevới ý nghĩa "Tuổi trẻ, hãy mở cửa và bước về phía trước". Tuy nhiên tên tiếng Hàn của nhóm vẫn sẽ được giữ nguyên là Bangtan Sonyeondan. Sau khi đọc xong ý nghĩa và tên mới này, các ARMY đã lên trang mạng xã hội để bày tỏ suy nghĩ của mình.


Mình không thể tin được bây giờ BTS sẽ đứng với cái tên Beyond The Scene. Mình cảm thấy như thể bị khủng hoảng vậy



Nếu họ được gọi là Beyond The Scene thì chúng ta sẽ được gọi là scenerie



Mình sẽ không gọi họ là bulletproof boyscouts và cũng không gọi họ là beyond the scene. Họ là BTS hoặc Bangtan và chỉ vậy thôi

Nhưng trong tất cả, có vẻ như người hâm mộ khá vui mừng về cái tên Beyond the Scene và vẫn sẽ ủng hộ cái tên này của các chàng trai K-pop.



Trong căn nhà này, chúng mình sẽ ủng hộ Beyond The Scene



Bây giờ thì cuối cùng mình cũng có thể tự hào rằng mình sống trong 2 thế hệ: Thế hệ của Bulletproof Boys Scout  và thế hệ của Beyond The Scene



Mình có rất nhiều cảm xúc. Beyond The Scene aka Bangtan Sonyeondan, Mình vẫn sẽ bên cạnh mọi người



Follow us on Facebook!
BTS thay đổi ý nghĩa tên và phản ứng của người hâm mộ BTS thay đổi ý nghĩa tên và phản ứng của người hâm mộ Reviewed by ARMY.IN.VN on July 05, 2017 Rating: 5

No comments: