Newsletter

BTS thắng giải Nghệ sĩ Âm nhạc tại giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 44


Vào ngày 31 tháng 7, Hiệp hội phát thanh truyền hình Hàn Quốc đã công bố người chiến thắng cuộc tại giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 44, được chọn ra từ một ban giám khảo gồm 24 chuyên gia trong ngành.

Chỉ có duy nhất một nghệ sĩ âm nhạc/ca sĩ được trao giải thưởng trong buổi lễ, và năm nay giải thưởng đã gọi tên không ai khác ngoài BTS sau những thành tựu và sức ảnh hưởng của nhóm tại nước ngoài!



Trong những năm trước, các nghệ sĩ như Ha Hyun Woo (2016), EXO (2015), PSY (2013) và TVXQ (2011) cũng đã nhận được vinh dự này.

Giải thưởng này sẽ là một giải thưởng được bổ sung vào danh sách thành tựu của nhóm - đặc biệt là sau khi nhận giải Daesang.



Và tất nhiên, chiến thắng lớn nhất của BTS trong năm nay không thể không kể đến chiến thắng lịch sử tại Billboard Music Awards vào tháng Năm.



Lễ trao giải phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 44 sẽ được tổ chức vào ngày 4 tháng 9.

Cùng chúc mừng BTS về thành công liên liên tiếp của nhóm nào!

Trong khi đó tất cả mọi người đều đang chờ đợi màn comeback sắp tới vào tháng 9 của nhóm.


Follow us on Facebook!

BTS thắng giải Nghệ sĩ Âm nhạc tại giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 44 BTS thắng giải Nghệ sĩ Âm nhạc tại giải thưởng phát thanh truyền hình Hàn Quốc lần thứ 44 Reviewed by ARMY.IN.VN on July 31, 2017 Rating: 5

No comments: