Newsletter

[PANN] Hãy nhìn BTS JungKook này ㅠㅠ

Đây là bài đăng tìm fan mới bias JungKook vì vậy hãy quay lại nếu bạn không thích bài đăng kiểu này.

ah vậy đây là là thần tượng mình làm tim mình trật nhịp gần đây ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Đó là BTS Jungkook ha... trước tiênđể mình bắt đầu với body của cậu ấy nha








Cậu ấy tự hào về cơ thể cân đối của mình ㅠㅠㅠ và bức thứ hai và thứ ba được chụp khi cậu ấy còn là cậu bé tuổi vị thành niên.. Điểm thứ hai là cậu ấy có một gương mặt đúng theo thể loại mình yêu thích luôn ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ cậu ấy vừa trông thật 'men-lì' nhưng cũng chẳng kém phần dễ thương ㅠㅠㅠㅠ



Sự khác nhau đó trong hai bức ảnh trên ㅠㅠ và thứ ba là tính cách của cậu ấyㅠㅠㅠㅠㅠ


Mình chỉ có gif này thôi nhưng các staff đang nhặt rác còn xót lại từ các idol ở ISAC và JungKook đã giúp họ ㅠㅠㅠ khi thấy điều này mình đã nghĩ "wow cậu ấy là một người tốt" ㅠㅠ và cuối cùng, đó là tài năng âm nhạc của anh chàng


Khi mọi người nghe cậu ấy hát trong link trên, mọi người sẽ nhận thấy cậu ấy không phải một ca sĩ tồi, và đôi tai của các bạn sẽ bị làm cảm động đấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ cậu ấy là một ca sỹ tuyệt vậy nên mình cảm thấy thật tệ khi thấy mọi người cậu ấy không có giọng hát hay ㅠㅠ giọng của cậu ấy như một kho báu và cậu ấy cũng lên được high note (những nốt nhạc cao) rất tốt ㅠㅠ Dù sao thì mình đang viết bài đăng này với lòng hy vọng các bạn sẽ nhìn thấy những điểm tốt của JungKook mà không quá ghét cậu ấy. Mình sẽ kết thúc với gif của JungKook, bye~





Phản hồi +374 -27

1. Cảm ơn đã thích cậu ấy ^ㅁ^ +68 -2

2. Vâng, cơ thể anh ấy không đùa được đâu +62 -2

3. Kook +48 -3

4. Mình là một người lạc hậu, chỉ thích xem những video vũ đạo của BTS và mình nghĩ những đứa trẻ này thực sự độc đáo và bá đạo... Thành thực thì, mình nghĩ cậu ấy chỉ là chàng trai visual nhưng không ngờ cậu ấy lại là hát chính và dancer trung tâm bởi cậu ấy có tài năng và mình đã biết thêm được JungKook cũng giỏi cả thể thao sau khi xem xong ISAC.... Mình cũng dần xem các video Bangtan Bomb sau khi chỉ tập trung vào các video vũ đạo và mình tự hỏi sao lại cố từ chối gia nhập fandom vào khoảng thời gian đó... +30 -1
ㄴMột khi cậu rơi vào động Bangtan Bomb thì không còn đường ra nữa đâu ㅋㅋ Hãy xem cả mấy video trên V App của nhóm nữa, như Bangtan Gayo, và Bon Voyage thực sự cũng rất vui nhộn đấy +2 -0

5. Jungkook thực sự là chàng trai BaGle +19 -1 
(t/n: người có khuôn mặt học sinh thân hình phụ huynh

6. nhưng nghiêm túc thì... mình nghĩ mọi người sẽ không thể không thích cậu ấy được trừ khi mọi người không biết tới BTS... Mình không phải ARMY nhưng sau khi xem xong sân khấu của BTS mình đã thấy JungKook và trong khi tìm kiếm BTS, mình đã biết tới Jimin và sau đó là Seokjin, Rap Mon, Hobi, Suga, và Taetae... mỗi người đều sở hữu một sức hút riêng ♡♡♡♡♡ mọi người sẽ không bao giờ thấy mệt khi xem BTS và hy vọng họ sẽ cùng nhau đi thật lâu ㅠ mong rằng khoảnh khắc này là mãi mãi +15 -1

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
[PANN] Hãy nhìn BTS JungKook này ㅠㅠ [PANN]  Hãy nhìn BTS JungKook này ㅠㅠ Reviewed by ARMY.IN.VN on July 19, 2017 Rating: 5

No comments: