Newsletter

BTS Suga viết thư tình gửi bạn gái cũ


Hồi còn học trung học, Suga của BTS, khi ấy vẫn còn là chàng thanh niên Min Yoongi, đã gửi một bức thư kể về câu chuyện tình yêu của mình trên đài phát thanh địa phương.

Chàng thanh niên Yoongi khi ấy đã ngại ngùng thừa nhận tình cảm của mình với một cô bạn cùng lớp.





Gọi lại tình yêu quá khứ của tôi… 
Năm 3 Lớp 3 Số 13 Min Yoon Gi
Xin chào, Mình là Min Yoon Gi sống ở Daegu.
Mình cảm thấy rất ngại khi viết thư tới đài mà mình luôn nghe. Giáo viên tiếng Hàn của mình yêu cầu chúng mình viết một lá thư và nếu có thể hãy gửi nó đài phát thanh.
Mình đã suy nghĩ về những điều sẽ viết, và mình quyết định viết về tình cảm trong quá khứ của mình trong khi đọc ‘Enjoyable Letter’ của Hwang Dong Kyu.
Năm thứ 3 Trung học, có thể là độ tuổi non nớt khi nói về tình yêu. Nhưng đó là một ký ức mang cảm xúc chân thực từ trái tim đau nhói của mình.
Mình khá ngại khi nói tới nhưng mình đã thích một cô gái vào năm ngoái, năm thứ 2 trung học.
Khi đó mình khá nhát, mình đã không nói với cô ấy, vì vậy chúng mình vẫn là bạn.
Mình trở nên tham lam hơn mỗi khi chúng mình ở gần nhau. Mình không muốn chúng mình mãi là bạn, vì vậy mình quyết định thổ lộ tình cảm.
Nhưng cô ấy đã nói đồng ý khi mình thổ lộ rằng mình thích cô ấy.
Chúng mình kết thúc hẹn hò khi những vấn đề bắt đầu đến. Bởi vì mình quá nhát, mình không thể cư xử một cách tự nhiên được khi cô ấy là bạn gái của mình.
Mình đã không để ý và đối chiếu mối quan hệ của chúng mình như thế nào khi chúng mình còn là bạn, có một sự khác biệt rõ ràng. Mối quan hệ của chúng mình trở nên khó xử hơn bất kỳ điều gì.
Chúng mình đã không có những ngày hẹn hò dài và vì tất cả những vấn đề đó, cô ấy nói rằng chúng ta chỉ nên làm bạn và đã phá vỡ mối quan hệ đó. Khi mình nghe những từ ngữ ấy, mình cảm thấy một bên ngực trống rỗng. Mình cảm thấy thật trống trải.
Mình thực sự hiểu nơi cô ấy đang đến khi mối quan hệ kết thúc và mình đã chìm trong nhiều suy nghĩ sau đó.
Mình đã nghĩ về mọi thứ mình làm sai và cách để bản thân tốt hơn. Mình cũng nghĩ về những ngày đó và ước rằng khi đó mình cư xử khác đi.
Nếu có thể trở lại, mình sẽ cư xử với cô ấy tốt hơn và mình biết mình có thể làm thật nhiều điều cho cô ấy. Mình sẽ nói với cô ấy rằng mình yêu và tự hào vì đã thích cô ấy.
Nghĩ về những ngày đau đớn ấy và hối hận về bản thân. Nếu cô ấy đang nghe bức thư của mình thì mình muốn nói những điều sau với cô ấy.
Mình rất xin lỗi vì đã cư xử với cậu theo cách đó. Cậu chắc đã rất đau lòng khi mình xử sự như vậy. Mình nghĩ về những ngày đó và xem đó là một ký ức đẹp.
Cảm ơn cậu đã tạo nên những ký ức cùng mình.
– BTS Suga 



Follow us on Facebook!
BTS Suga viết thư tình gửi bạn gái cũ BTS Suga viết thư tình gửi bạn gái cũ Reviewed by ARMY.IN.VN on July 07, 2017 Rating: 5

No comments: