Newsletter

Rap Monster bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của BTS


Không một lời nào có thể diễn tả được hiện tượng mà BTS đã mang lại khi tới Mỹ vào tháng tư vừa qua trong chuyến lưu diễn thế giới "WINGS TOUR". Dù cho là một trưởng nhóm tài giỏi thường xuyên đại diện nhóm tiếp xúc với truyền thông nhưng Rap Monster cũng có những lo lắng và do dự trong suốt khoảng thời gian qua. 

Trong vlog mới được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của BTS, Rap Monster đã tiết lộ những lo lắng trong tour diễn tại Mỹ gần đây của nhóm. Vlog đã được quay trước vào tháng tư năm nay tại điểm dừng chân của cả nhóm, Hawaii, trưởng nhóm BTS đã tiết lộ những căng thẳng khi mà cậu ấy được chú ý nhiều trong những cuộc phỏng vấn trực tiếp mà nhóm phải làm cũng như khó khăn trong việc thích nghi với đồ ăn và nước ở nước ngoài mà cậu ấy không quen dùng.

Đó không chỉ là căng thẳng trong các cuộc phỏng vấn trực tiếp đè nặng trong tâm trí của Rap Monster. Với việc lên kế hoạch sản xuất sản phẩm tiếp theo sau thành công của album "WINGS" (và mang lại những hình ảnh đặc sắc hơn), Rap Monster cũng đã kể đến lo lắng cho "thời kỳ biến đổi" giữa các album. Dù đã có kinh nghiệm dày dặn với tư cách là nhà sản xuất, Rap Monster cũng vẫn bày tỏ sự nghi ngờ về kỹ năng sản xuất và sáng tác của bản thân mình và cho rằng cách duy nhất để vượt qua những nghi ngờ do dự này là phải làm việc chăm chỉ hơn.

Cùng xem vlog của trưởng nhóm BTS Rap Monster dưới đây:



Và xem bản vietsub mới nhất dưới đây: 



Follow us on Facebook!
Rap Monster bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của BTS Rap Monster bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on July 16, 2017 Rating: 5

No comments: