Newsletter

"Seo TaeJi đã dành nhiều lời khen ngợi"... BTS sẽ tiết lộ phiên bản remake "Come Back Home" vào hôm nay


Ca khúc "Come Back Home" của Seo TaeJi and Boys sẽ được BTS sáng tạo lại.


Vào ngày 4 tháng 7, lúc 6 giờ chiều Hàn Quốc (tức 4 giờ chiều Việt Nam), BTS sẽ tiết lộ ca khúc "Come Back Home" trên các trang âm nhạc trực tuyến. Phiên bản remake "Come Back Home" của BTS là phiên bản remake chính thức đầu tiên của ca khúc sau 22 năm Seo TaeJi and Boys phát hành vào năm 1995. Cú sốc mà "Come Back Home" mang lại vào năm 1995 không chỉ gây tác động lớn tới nền công nghiệp nhạc pop mà còn tạo nên hiệu ứng xã hội lớn.

Bản remake "Come Back Home" của BTS sẽ không làm mất đi những điểm đặc trưng của bài hát gốc như âm bass nặng, beat nặng, và điệp khúc ấn tượng của bản gốc. Ca khúc sẽ được BTS sáng tạo lại hoàn toàn như một ca khúc mới với những màu sắc mới được BTS thêm vào.

Với xu hướng hiện nay và sự đột phá từ âm beat điện tử và phần rap cá nhân được thành viên Rap MonsterJ-Hope của BTS tham gia làm đã thể hiện sự tôn trọng dành cho nghệ sĩ phiên bản gốc và sự tự tin trong âm nhạc của BTS.

BTS đã bổ sung thêm những những thông điệp về sự cố gắng thực hiện ước mơ của thế hệ trẻ,  những giọt mồ hôi bỏ ra và sự say mê của họ trong những thông điệp xã hội, "tuổi trẻ bay xađã được thể hiện trong bản gốc, làm cho bài mới của BTS không chỉ là một bản remake đơn thuần mà còn giải thích ca khúc theo một cách mới. MV của "Come Back Home" sẽ ra mắt vào ngày 5.

Seo TaeJi đã thể hiện suy nghĩ của mình với bản remake "Come Back Home" của BTS: "Tôi nghĩ đây là một ca khúc làm lại xuất sắc mà BTS đã sáng tạo. Tôi nghĩ ca khúc này sẽ làm thay đổi người nghe, những người đã biết tới bản gốc và nghe ca khúc này lần đầu tiên theo một cách mới. Tôi hy vọng 'Come Back Home' sẽ nói về những vấn đề của giới trẻ những ngày đó sẽ vượt qua khoảng cách thế hệ và an ủi những thanh niên đang sống ở thế hệ hiện tại". Seo TaeJi đã thể hiện sự quan tâm trong suốt khoảng thời gian BTS làm lại ca khúc và rất hăng hái đưa ra lời khuyên.

"Come Back Home" của BTS là ca khúc đầu tiên ra mắt trong dự án remake "Time: Traveller" kỷ niệm 25 năm ra mắt của Seo TaeJi. "Time: Traveller" là dự án làm lại những ca khúc hit của Seo TaeJi bởi những nghệ sĩ hậu bối của anh ấy với chủ đề những món quà tới từ tương lai. BTS, đã phát triển như đại diện Kpop quốc tế, được chọn làm người khởi chạy đầu tiên cho dự án làm lại này. Younha, Loopy & nafla và những nghệ sĩ khác cũng sẽ lần lượt phát hành những ca khúc remake.


Trong khi đó, show độc quyền "MOOVːSoundtrack vol.2 'SEOTAIJI 25để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Seo TaeJi sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 9 tại Seoul Olympic Stadium. BTS sẽ là ca sĩ trẻ duy nhất tái hiện lại màn biểu diễn gốc của Seo Taeji and the Boys cùng với Seo Taeji.

Nguồn (1)(2)
Follow us on Facebook!
"Seo TaeJi đã dành nhiều lời khen ngợi"... BTS sẽ tiết lộ phiên bản remake "Come Back Home" vào hôm nay "Seo TaeJi đã dành nhiều lời khen ngợi"... BTS sẽ tiết lộ phiên bản remake "Come Back Home" vào hôm nay Reviewed by ARMY.IN.VN on July 03, 2017 Rating: 5

No comments: