Newsletter

Kim Shin Young "Tôi ghen tị với BTS"


Vào ngày 23 tháng 7, trên chương trình radio "Kim Shin Young's Noon Song of Hope",  MC Kim Shin Young đã đề cập tới BTS trên sóng chương trình. 
0:48~
- Việc BTS thành công đã rất rõ ràng hiện nay bởi trước đó và bây giờ (nhóm đã rất nổi tiếng), họ vẫn cư xử giống nhau. Họ luôn tới thăm tôi và nói xin chào. Họ cũng luôn làm việc chăm chỉ. Có một hệ thống trước khi ghi hình (pre-shooting) trên chương trình âm nhạc. Đã có một tai nạn lớn trong quá khứ...
- Vâng, đó là lý do chúng ta có hệ thống này.
- Vậy đó, có quá nhiều nghệ sĩ mà microphone thì có hạn... nên phát sóng chương trình muộn hơn 2 phút so với sân khấu trực tiếp
- Đúng vậy, đúng vậy
- Vâng, đó là lý do chúng ta có sân khấu trước khi ghi hình, một vài người thực sự đã không hết sức (bởi quá trình này sẽ không được chiếu, chỉ có khán giả tại studio mới được xem thôi). Tuy nhiên, tôi đã rất ngạc nhiên bởi BTS, tôi thậm chí còn phải hỏi các nhân viên "Đây có phải sân khấu trực tiếp không?" và họ nói "Không, đây chỉ là sân khấu trước khi ghi hình thôi"
- Vậy tại sao họ có quá nhiều năng lượng như vậy?
- Bởi vì fan. Họ rất biết ơn những fan đã chờ đợi họ bên ngoài. Đó là lý do họ thể hiện như những gì làm trên TV. Tôi thực sự thừa nhận BTS. Họ cũng đã remake lại ca khúc cũ của Seo Taiji đó
.- Vâng, đó thực sự là một chút gì đó.
- Tôi đã rất ghen tị.
- Tôi đã rất tò mò ai sẽ làm lại ca khúc đó và đó thực sự là BTS. Tôi thực sự thừa nhận nó. Họ thật tuyệt.
- Cậu chỉ cần thừa nhận thôi.
 

MC Kim Shin Young đã đánh giá rất cao BTS và có vẻ đã rất ngưỡng mộ BTS bởi sự tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và lòng yêu mến fan của các chàng trai. Và cũng sự nhiệt huyết tràn đầy năng lượng ấy của BTS khiến MC cũng phải ghen tị với năng lượng luôn tràn đầy từ BTS và dường như năng lượng sẽ chẳng bao giờ hết.



ARMY có thấy những điều MC Kim Shin Young nói có đúng không nào? 

Follow us on Facebook!

Kim Shin Young "Tôi ghen tị với BTS" Kim Shin Young "Tôi ghen tị với BTS" Reviewed by ARMY.IN.VN on July 23, 2017 Rating: 5

No comments: