Newsletter

BTS V thư giãn chờ đợi tập phim mới của “Đời tôi hạng bét”


BTS V đã tiết lộ rằng cậu chàng rất thích xem phim “Đời tôi hạng bét”!

Vào lúc 7:27 (giờ VN) ngày 10 tháng 7, đã tweet một bức ảnh của mình (và một chút đồ ăn từ Burger King) với dòng nhắn, “Xin hãy phát sóng sớm! Có rất nhiều người đang chờ đó"

Giọng ca "Stigma" còn thêm hashtag, “#FIGHTFORMYWAY,” và “tập 15.” Tập phim “Đời tôi hạng bét” được phát sóng vào 8 giờ tối (theo giờ VN). Và V thì đang rất cố gắng chờ đợi bộ phim.


Cậu ấy sau đó cũng đăng một bức ảnh của JungKook với caption: "Một người đã ngủ trong lúc chờ" 

Người ta thường nói "rảnh rỗi sinh nông nổi" và anh chàng V cũng không ngoại lệ. Trong lúc chờ đợi phim mới, V đã cố gắng đùa nghịch với cậu em maknae JungKook. V sau đó đã cố gắng cho JungKook ăn khoai tây trong khi maknae đang ngủ, giữ nó đến gần miệng JungKook và nói "Ăđi nào".
Anh chàng đã đăng một video đáng yêu lúc ngủ của JungKook với tiêu đề "Thật khó cho việc nhịn cười đó nha Haha"

Không rõ JungKook có hứng thú chờ mong tập phim mới như V không? Nhưng chúng ta đều hy vọng họ đều thích “Đời tôi hạng bét”

“Đời tôi hạng bét” là bộ phim rất được kỳ vọng và có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc và đã có mức rating tuyệt vời. Bộ phim có sự xuất hiện của Park Seo Joon (bạn diễn đã xuất hiện cùng V trong bộ phim Hwarang vào năm ngoái), Kim Ji WonAhn Jae HongSong Ha Yoon, và nhiều diễn viên khác. 



Follow us on Facebook!
BTS V thư giãn chờ đợi tập phim mới của “Đời tôi hạng bét” BTS V thư giãn chờ đợi tập phim mới của “Đời tôi hạng bét” Reviewed by ARMY.IN.VN on July 10, 2017 Rating: 5

No comments: