Newsletter

BTS muốn hẹn hò với mẫu bạn gái như thế nào?


Danh sách này hiện nay do chính BTS tiết lộ.

Jin


Mẫu bạn gái lý tưởng của Jin sẽ là một cô gái có khuôn mặt cún con và tính cách tốt bụng. Cô gái ấy còn phải có kỹ năng nấu ăn xuất sắc nữa - điều này hoàn toàn phù hợp sự thèm ăn của Jin mà. Cậu ấy cũng muốn cô ấy phải rất tuyệt và biết cách chăm sóc cậu ấy nữa.

Jin thậm chí còn gọi tên nữ diễn viên tương đồng với mẫu bạn gái lý tưởng của mình là Scarlett Johansson.

Suga



Suga muốn một người bạn gái tương đồng với bản thân cậu ấy — một người khôn khéo và yêu hip-hop và rap. Cậu ấy cũng mong muốn một người nào đó có sự bình tĩnh và hiểu biết trong tính cách. 

J-Hope


Mẫu bạn gái lý tưởng của J-Hope là một cô gái thích đọc sách, luôn chăm sóc cho người khác, và có kỹ năng nấu ăn tuyệt vời. Cậu ấy muốn người bạn gái tương lai của mình sẽ luôn ủng hộ mình, và chỉ nhìn một mình J-Hope thôi và luôn nghĩ về cậu ấy.

Rap Monster


Hình mẫu bạn gái lý tưởng của Rap Monster là một cô gái vừa thông minh nhưng cũng rất dịu dàng. Cũng nên có một chút sexy và có giọng nói hay. Và ngoại hình thì trong bộ trang phục giản dị như áo phông trắng, quần jeans, và đi đôi Converse đỏ.


Khi nói đến chiều cao, cậu ấy nói rằng muốn cô gái ấy cao như mình. Cuối cùng là người bạn gái của cậu ấy sẽ không hút thuốc hay đi club thường xuyên.

Jimin


Người bạn gái tương lai của Jimin sẽ là cô gái có tính cách tốt bụng—một người với tuyệt vời với ngoại hình dễ thương. Cậu ấy muốn cô gái đó phải thấp hơn mình . Dù cậu ấy vẫn chưa có người nào trong đầu tương tự như vậy, nhưng mong rằng cô gái này sẽ đến vào một ngày nào đó trong tương lai.

V


V thích một người nào đó, người mà sẽ xuất hiện trong lần đầu tiên với một sự lạnh lùng nhưng bên trong là một trái tim ấm áp. Cậu ấy cũng hy vọng bạn gái tương lai của mình sẽ tốt bụng và hiếu thảo. Cậu ấy đã từng giải thích trong quá khứ rằng muốn một cô gái có thể giúp cậu ấy quản lý tiền và đùa rằng nếu cậu ấy tiêu lãng phí tiền thì cần có một người quan trọng bên cạnh vui vẻ đánh cậu ấy.

Vào cuối ngày, cậu ấy cũng muốn ai đó có thể làm cho mình món sô cô la nóng.


Cậu ấy đề cập đến nữ diễn viên Kaya Scodelario phù hợp với mẫu bạn gái tương lai của mình.

JungKook


Những đặc điểm mà Jungkook mong muốn có ở bạn gái của mình là một người với cơ thể khỏe mạnh, cơ săn chắc và một đôi chân đẹp, nhưng cũng là một người thông minh. Cậu ấy muốn cô gái ấy hát hay và nấu ăn giỏi. JungKook cũng thừa nhận rằng bản thân rất thích sự cạnh tranh nên muốn có một tình địch cùng cạnh tranh cô gái ấy. Và cậu ấy cho rằng bạn gái của mình nên thấp hơn mình thì tốt hơn.


Trong quá khứ cậu ấy đã đề cập đến IU và Emma Watson như những người có sự tương đồng với đặc điểm mà cậu ấy đề ra nhất.


Follow us on Facebook!
BTS muốn hẹn hò với mẫu bạn gái như thế nào? BTS muốn hẹn hò với mẫu bạn gái như thế nào? Reviewed by ARMY.IN.VN on July 12, 2017 Rating: 5

No comments: