Newsletter

9 lý do khiến lễ kỷ niệm 4 năm của BTS tuyệt vời nhất


Từ năm 2013, BTS đã mở rộng giới hạn của K-pop bằng âm nhạc sắc nét của nhóm, vũ đạo mạnh mẽ và những lời nhắn nhủ ý nghĩa. Nhưng cho đến gần đây, sự nổi tiếng của nhóm thực sự đã bùng nổ, và điều đó thể hiện qua những bài hát phát hành mới nhất của nhóm tuyệt như thế nào, không có gì ngạc nhiên khi các chàng trai đang thu hút sự chú ý của cả thế giới. Để kỷ niệm bốn năm với những chàng trai tuyệt vời này, chúng tôi chỉ ra một vài lý do cho thấy lễ kỷ niệm 4 năm của BTS tuyệt vời nhất!


1. Tính nghệ thuật được nâng cấp

BTS đang dần có sự thay đổi trong các MV, ngày càng thu hút người xem qua màu sắc rực rỡ trong từng MV tuyệt vời của nhóm và tính nghệ thuật trong mỗi MV cũng ngày càng nâng cấp.



Và nếu các MV vẫn chưa đủ thu hút bạn thì thời trang, sân khấu và vũ đạo của nhóm thật đáng kinh ngạc, làm cho mỗi video và mỗi phần trình diễn đều đáng xem... sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.



2. Concept đa dạng

Trước đây, BTS đã tạo nên concept như những vị vua trong The Most Beautiful Moment in Life", khiến người hâm mộ phải bối rối về ý nghĩa của MV và các fan đã phải tự suy nghĩ tạo nên các giả thuyết để giải thích các MV của nhóm.


Cách các ARMY cố gắng giải mã các MV của BTS

Các giả thuyết ngày càng nhiều hơn với các concept của "WINGS" và "You Never Walk Alone", không chỉ liên quan đến các MV trước, mà còn thêm những ý nghĩa mới những từ tiểu thuyết Demian” và truyện ngắn “The Ones Who Walk Away From Omelas.”


Những MV đó liên quan gì tới văn học? Làm thế nào để kết nối với các concept trước đó của nhóm? BTS đang cố gắng nói cho chúng ta điều gì? Liệu BTS có biết những gì họ đang cố nói với chúng ta qua MV không?



Chúng ta có lẽ sẽ chẳng thể biết được

3. Daesangs

Đây là một năm đáng nhớ của BTS khi lần đầu tiên chiến thắng giải Daesangs tại Melon Music AwardsMnet Asian Music Awards. Và không một ai ngạc nhiên hơn chính những người trong cuộc là BTS.



Cảm giác như phần thưởng sau những năm làm việc chăm chỉ

4. Sân khấu live bùng nổ

BTS có những bài hát tràn đầy năng lượng và những vũ đạo khó, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ đã mang lên sân khấu những màn biểu diễn live sôi động trong năm nay. Từ chương trình âm nhạc hàng tuần cho tới các chương trình giải thưởng đặc biệt, những vũ đạo, trang phục, và hiệu ứng sân khấu phải khiến chúng ta phải thốt lên kinh ngạc.


Nếu bạn muốn nhìn thấy một điều gì đó thật huyền thoại thì đừng bỏ lỡ sân khấu của nhóm tại Mnet Asian Music Awards. Jungkook treo lơ lửng trên không, Jimin bịt mắt nhảy, và hình ảnh V / Jin đã tạo nên một sân khấu ngoạn mục, thật khiến người xem đã mắt.




5. Những dự án mới

Bên cạnh việc phát hành album, các chàng trai cũng rất bận rộn với những bản cover tiếng Anh, hợp tác, và những sân khấu chung. Kể tên một chút nào:


Suga phát hành mixtape của mình "Agust D."



Sân khấu hợp tác TwoMin (Jimin và Taemin của SHINee).




Ca khúc hợp tác của Rap Monster và rapper người Mỹ Wale 



6. Truyền hình

Năm nay chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của các chàng trai trên TV. V lần đầu đóng phim với vai diễn Hansung đáng yêu trong bộ phim của đài KBS "Hwarang", trở thành thành viên đầu tiên của BTS tham gia đóng phim.


Jin tham gia chương trình thực tế của đài SBS "Law of the Jungle", nơi cậu ấy đã thể hiện sự tận tâm của mình dành cho BTS bằng việc mang theo lightstick chính thức của nhóm cùng cậu ấy vào rừng. 


7. Sự công nhận của quốc tế

Khi một người bạn không phải là fan K-pop của bạn thông báo với bạn rằng họ đã nhìn thấy "một trong những ban nhạc nam Hàn bạn yêu thích" trên TV giành được một giải thưởng thì bạn đã biết BTS nổi tiếng cỡ nào rồi đấy. Chiến thắng lịch sử của BTS tại Billboard Music Awards là bằng chứng cho thấy họ có lượng fan rất lớn ở nước ngoài.


Nhưng BBMAs không phải là dấu hiệu đầu tiên của sự thành công toàn cầu của BTS: những chàng trai đánh bại các nghệ sĩ quốc tế hàng đầu khi họ giành được giải Shorty Award vào tháng 4, và họ cũng đã có mặt trong danh sách "20 Best Album of 2016" của Fuse. Và cũng đừng quên chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới "WINGS" của nhóm đã bán hết vé.


8. Sự chân thành và khiêm tốn của các chàng trai nhà chống đạn

Trong tất cả những thành tựu của nhóm, BTS vẫn rất khiêm tốn. Họ biết rằng công việc khó khăn và quyết tâm của cả nhóm đã đưa họ đến ngày nay và tiếp tục thể hiện sự biết ơn và sự khiêm tốn của họ bằng thành công và BTS yêu những người hâm mộ của mình nhiều như ARMY yêu họ.




9, Tiếng cười

Nếu bạn đang có một ngày tồi tệ, hoặc không, BTS luôn ở đó để mang nụ cười hiện trên khuôn mặt của bạn. Từ những chuyện cười ông chú của hyung già Jin...


Cho đến khuôn mặt đáng nhớ của maknae Jungkook...


Rồi đến trò cười của tất cả thành viên...


Các chàng trai thường xuyên đăng Bangtan Bombs và các tập của "BTS GAYO" và "Run BTS!để làm cho chúng ta cười, chữa lành vết thương của chúng ta bằng âm nhạc của họ, và truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho chúng ta. Cảm ơn, BTS!

Trong năm qua, bạn thích điều gì từ BTS? Hãy cho chúng mình biết nha!

Follow us on Facebook!





9 lý do khiến lễ kỷ niệm 4 năm của BTS tuyệt vời nhất 9 lý do khiến lễ kỷ niệm 4 năm của BTS tuyệt vời nhất Reviewed by ARMY.IN.VN on June 13, 2017 Rating: 5

No comments: