Newsletter

BTS nói về tầm quan trọng của ARMY, giải thưởng BillBoard và các nghệ sĩ muốn hợp tác


BTS hiện đang rất bận rộn, không chỉ với lịch trình lưu diễn thế giới và chiến thắng lịch sử của một nhóm nhạc lần đầu tiên của K-pop thắng giải tại BillBoard Music Awards. Bất chấp việc lịch trình rất bận rộn và mệt mỏi, BTS vẫn hoàn thành cuộc phỏng vấn mà trong đó, nhóm đã nói về tầm quan trọng của fan đối với nhóm, trải nghiệm đến BillBoard Music Awards vào tháng trước, và ngoài ra cũng nói về những nghệ sĩ mà họ muốn hợp tác trong tương lai.


Các thành viên đã nói về những thay đổi kể từ sau khi nhóm nhận giải Top Social Artist tại BillBoard Music Awards và J-Hope đã nói vui rằng: "Hm, mọi người bây giờ thường dùng những danh hiệu khác nhau trước gọi tên chúng tôi. Thời gian gần đây, mọi người giới thiệu chúng tôi như 'Những nghệ sĩ thắng giải tại BillBoard Music Awards'". Sau đó, JungKook trả lời lại nghiêm túc hơn "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đều cảm thấy những sân khấu đầy ngụ ý mà chúng tôi hiện đang biểu diễn là lớn hơn nên những gánh nặng trách nhiệm và những mối quan tâm đi kèm với điều đó đã tăng lên đáng kể."

Khi nói về sự nổi tiếng không thể tin được ở nước ngoài, đã nói: "Qua những tour diễn thế giới, chúng tôi có thể gặp tất cả các fan trên toàn thế giới và mỗi khi chúng tôi đứng trên sân khấu, tôi nghĩ 'Tất cả các fan thực sự đều yêu chúng tôi'. Ngoài ra, vé cho nơi đều bán hết, tôi cảm thấy thực sự biết ơn và tự hào". Rap Monster cũng bổ sung thêm "Gần đây, chúng tôi đã nhận ra sự phổ biến của nhóm, chúng tôi cảm ơn rất nhiều vì điều đó. Chúng tôi đều đặc biệt cảm thấy ở BillBoard Music Awards, thực sự rất ngạc nhiên (có rất nhiều fan có mặt tại lễ trao giải). Chúng tôi muốn thể hiện sự biết ơn của mình tới tất cả các fan quốc tế, những người luôn chăm chỉ gửi tới chúng tôi tình yêu của họ". 

BTS ngoài ra cũng nói thêm về những nghệ sĩ họ đã gặp tại BillBoard Music Awards và V nói "Tôi thực sự hạnh phúc khi có thể nói chuyện với Chainsmokers bởi họ là nghệ sĩ mà tôi thực sự thích". Suga cũng đồng ý về điều đó "Được gặp mặt Chainsmokers thực sự rất đáng nhớ. Tôi cho rằng sẽ thật vui nếu có thể hợp tác với họ trong tương lai".

Cùng với những lời đó, các thành viên cũng tiết lộ về những nghệ sĩ muốn được hợp tác cùng trong tương lai. V đã gọi tên Drake như một nghệ sĩ mà cậu ấy mong muốn làm việc cùng trong khi JungKook đã gọi tên Justin Bieber, Charlie Puth, và Troye Sivan. Rap Monster thì lại nói về một vài nghệ sĩ Hàn Quốc và nói "Như thường lệ, tôi muốn làm việc cùng Younha hay Lee SoraTablo. Thêm vào đó, gần đây tôi thực sự bị thu hút bởi Bolbbalgan4 và Ahn Jiyoung. Còn về các nghệ sĩ nước ngoài, tôi sẽ thực sự vinh dự khi được làm việc chung với Drake hay Nas.". 

Suga không nói riêng tên của một nghệ sĩ nào cả "Tôi muốn làm việc với rất nhiều nghệ sĩ. Họ không nhất thiết phải là một nhạc sĩ. Tôi chỉ muốn làm việc cùng những nghệ sĩ khác theo nhiều cách khác nhau". Jin thì đơn giản nói tên Sandeul của B1A4 như một nghệ sĩ muốn hợp tác trong khi Jimin lại nói lời khá khiêm tốn "Bây giờ, tôi vẫn chỉ muốn tiếp tục làm việc thật chăm chỉ với các thành viên trong nhóm thôi".

Cuối cùng, các thành viên được yêu cầu thổ lộ tình cảm với fan. V đã nói "Chúng tôi thể hiện tình cảm với fan rất thường xuyên bởi ARMY rất quý giá với chúng tôi và chúng tôi rất biết ơn họ. Trên hết, chúng tôi luôn thể hiện bởi chúng tôi thực sự rất yêu fan". Jin đã kết thúc buổi phỏng vấn và nói "Chúng tôi, những người đến được bây giờ là bởi ARMY. Ngay cả bây giờ, chúng tôi cũng sẽ không thể đạt được bất cứ điều gì nếu không có họ."

Vừa qua, BTS vừa tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ra mắt và đang chuẩn bị dự án comeback tiếp theo.


Follow us on Facebook!
BTS nói về tầm quan trọng của ARMY, giải thưởng BillBoard và các nghệ sĩ muốn hợp tác BTS nói về tầm quan trọng của ARMY, giải thưởng BillBoard và các nghệ sĩ muốn hợp tác Reviewed by ARMY.IN.VN on June 21, 2017 Rating: 5

No comments: