Newsletter

BTS kết hợp từng thành viên để tạo ra một visual đẹp nhất



BTS đã tự viết profile cá nhân trong lễ kỷ niệm 2017 BTS Festa, chia sẻ mục tiêu cá nhân và suy nghĩ về những thành tựu đã đạt được.

Trang Facebok chính thức của BTS gần đây đã đăng tải profile viết tay của từng thành viên.



BTS is one! Hãy tạo ra một visual... bằng cách kết hợp những điểm đẹp nhất của mỗi thành viên
Vai - Jin
Mũi - JHope

Tỉ lệ gương mặt - V

Mắt - JungKook

Bàn tay lớn - Suga

Cơ bụng - Jimin

Body - Rap Monster



2016/2017 Tự đánh giá



Rap Monster: Chương 1 của BTS kết thúc năm 2016
Một chương hoàn toàn khác của BTS bắt đầu vào năm 2017

Suga: 2016 là năm phát triển mạnh mẽ
2017 là một năm để chúng ta có thể gắn thêm đôi cánh và bay

Jin: 2016 là một năm hạnh phúc của mình
2017 sẽ là năm mà mình viết lại lịch sử hạnh phúc đó

J-Hope:  2016 là một năm ý nghĩa
2017 là một năm chúng mình phát triển hơn nữa

Jimin: 2016 là một năm sẽ tồn tại trong tâm trí mình thật lâu 
2017 sẽ là năm mà mình trở nên tham vọng hơn

V: 2016 là năm mà mình tự hào
2017 sẽ là năm mà mình hy vọng về sự biết ơn

Jungkook: 2016 - Mặc dù chúng mình đã có quyết tâm, nhưng chúng mình đã không làm tốt
2017 - Một năm quyết tâm



Mục tiêu 2017/2018



Rap Monster: Làm nhạc và phát hành chúng - trên cơ sở sức khỏe tốt

Suga: Kết thúc Wings Tour mà không bị thương

Jin: Kết thúc tour mà không có bất kỳ chấn thương nào

J-Hope:  Trở thành một nghệ sĩ với sự công nhận của toàn thế giới

Jimin: Hy vọng chúng mình có thể làm tốt những gì mỗi người muốn làm. Hãy vui vẻ lên nào

V: Hoàn thành mà không bị thương và vẫn giữ sức khỏe tốt

Jungkook: Trưởng thành



Những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau và những hoạt động cùng nhau làm



Rap MonsterKhoảnh khắc hạnh phúc của mình là hiện tại là chúng mình luôn bên nhau. Mình muốn đi trượt tuyết với mọi người.

Suga: Làm mọi thứ cùng nhau. Mình muốn mọi người cùng nhau trở thành nghệ sĩ

Jin: Tạo những ký ức cùng nhau. Mình muốn cả nhóm cùng nhau xem một bộ phim

J-Hope: Cùng hát trên sân khấu. Hy vọng mọi người không bị thương và tiếp tục hát cùng nhau

Jimin: - Mình thích những lúc chúng mình làm mọi thứ cùng nhau và điều đó làm mình vui vẻ
- Computer games

V: Chỉ cần thực tế là tất cả 7 người chúng ta đều tồn tại
Khoảnh khắc hạnh phúc của mình luôn bên nhau như Jungkook, Jimin, J-Hope, Rap Mon, Jin và V.
Mình muốn một kỳ nghỉ!!

Jungkook: Mình thực sự hạnh phúc về những điều cùng làm trong concert
Mình muốn đi concert cùng nhau mãi mãi



Ca khúc đại diện cho BTS



Rap Monster: Về Bangtan Boys ➜ No More Dream, V BTS ➜ Fire

Suga: Fire

Jin: Fire

J-Hope: Blood Sweat & Tears

Jimin: Not Today

V: Fire

Jungkook: Begin

Follow us on Facebook!
BTS kết hợp từng thành viên để tạo ra một visual đẹp nhất BTS kết hợp từng thành viên để tạo ra một visual đẹp nhất Reviewed by ARMY.IN.VN on June 05, 2017 Rating: 5

No comments: