Newsletter

Liệu có ai từng biết đến người bạn này của BTS V


ARMY (tên fandom của BTS) chắc chắn đều biết BTS V rất thân với Park Bo Gum, nhưng hầu hết các fan đều không biết về một người bạn khác này.


Bài viết do @2euisu chia sẻ vào


Lee Ui Soo là một người mẫu Hàn Quốc dưới trướng của một công ty người mẫu của SM Entertainment, Esteem Models. 


Bài viết do @2euisu chia sẻ vào

Khi BTS lần đầu debut vào năm 2013, V vẫn có thể tự do gặp Ui Soo và bạn bè của mình một cách thoải mái.



Khi BTS còn đang là tân binh và đang cố gắng thu hút sự chú ý, Ui Soo đã cố gắng giúp đỡ V và đề cập đến V bất cứ khi nào cậu ấy có thể.


"Mình đang đi bộ và chạy đến chỗ V ㅋㅋㅋ Mình nhớ cậu đó man, đã bao lâu rồi? TT Mình đã nhìn cậu ấy trong 26,8 giây và sau đó nói lời tạm biệt TT Hy vọng BTS sẽ thành công <3 "

V đã chụp ảnh ngẫu nhiên với Lee Ui Soo mà không quá lo lắng về công chúng khi đó.


Cả hai đều rất trẻ, nên thật khó để tin rằng bức ảnh này đã được chụp vào 5 năm trước!


Cặp đôi cũng thường chơi game trên Facebook cùng nhau và thường trêu chọc nhau mỗi khi có người thua.

“V đã thắng với 100,000,000 điểm lúc đầu nhưng cuối cùng cậu ấy lại thua mất sạch ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ haha”

Ui Soo đã không bỏ lỡ cơ hội để quảng cáo thực tế là V đã ra mắt và nhanh chóng chia sẻ một bức ảnh của V trên Facebook cá nhân của mình.


Ui Soo chắc hẳn đã rất tự hào vì bây giờ V đã không còn là tân binh nữa mà đã trở thành một ngôi sao thế giới rồi.





Follow us on Facebook!
Liệu có ai từng biết đến người bạn này của BTS V Liệu có ai từng biết đến người bạn này của BTS V Reviewed by ARMY.IN.VN on June 16, 2017 Rating: 5

No comments: