Newsletter

BTS muốn dành thời gian với fan như thế nào?


Chương trình “Entertainment Weekly”  của đài KBS đã chia sẻ behind-the-scenes của BTS trong chiến thắng lịch sử gần đây!


BTS đã mang về giải thưởng Top Social Artist trong lễ trao giải BillBoard Music Awards diễn ra vào ngày 22 tháng 5 tại Las Vegas, trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên chiến thắng một giải thưởng tại chương trình trao giải này. Tập "Entertainment Weekly” phát sóng vào ngày 2 tháng 6 đã chiếu từng cảnh quay của từng thành viên trong chuyến đi tới Las Vegas và một số thông tin khác nữa.

Tập này cũng bao gồm một cuộc phỏng vấn các chàng trai trước lễ trao giải với vai trò MC thuộc về Rap MonsterRap Monster đã đọc một câu hỏi rằng: "Nếu bạn có thời gian với fan, bạn sẽ làm gì?"

V trả lời: "Tôi sẽ bao một nhà hàng và cùng ăn với họ." JHope hỏi lại: "Cậu sẽ trả tiền chỗ đấy chứ?" và V trả lời: "Em sẽ trả tiền"


Rap Monster nói: "Tôi sẽ bao một quán cafe và nói chuyện cùng họ". Cậu ấy còn thêm là sẽ hỏi họ về cuộc sống của họ và cách họ trở thành fan của BTS.


JHope cũng nói rằng sẽ thể hiện tình cảm của mình bằng những bài nhảy dance cover trên những bài hát mà fan đăng tải. Rap Monster sau đó yêu cầu họ nói về mong muốn trong tương lai.

"Mong rằng hôm nay sẽ thắng giải" - JHope nói kèm theo một tiếng cười, Jin đã trả lời: "Mong rằng BTS sẽ cùng đi thật lâu thật lâu".



BTS muốn dành thời gian với fan như thế nào? BTS muốn dành thời gian với fan như thế nào? Reviewed by ARMY.IN.VN on June 02, 2017 Rating: 5

No comments: