Newsletter

BTS Suga tiết lộ bí mật đằng sau cái tên "Suga"


Nếu bạn là một fan mới của BTS và tò mò về cái tên "Suga" của thành viên Suga, bạn thắc mắc tại sao cậu ấy là một rapper cool ngầu như vậy mà lại lấy cái tên "Suga" ngọt ngào như thế thì đây sẽ là một cơ hội hoàn hảo cho bạn để biết thêm về câu chuyện đằng sau cái tên tưởng chừng như đơn giản ấy.



Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Cuvism khi đang sáng tác tại quê nhà của mình, Daegu, Suga đã từng đề cập đến cái tên khác ấy.

Trong lúc chuẩn bị ra mắt dưới trướng của BigHit Entertainment, Suga vẫn muốn giữ nguyên tên thật của mình là Yoongi nhưng đến cuối cùng lại thay đổi.


Mọi người nói rằng tên "Yoongi" không có sự ảnh hưởng và có hơi "bình thường" và cho rằng cậu ấy nên chọn một cái tên khác dễ thương hơn.


Chàng trai Yoongi khi đó đã nhận được một vài gợi ý từ CEO của BigHit Entertainment, Bang Si Hyuk, người đã đưa ra quyết định cuối cùng lựa chọn tên "Suga".

Bang Si Hyuk nói rằng cái tên đó phù hợp với chàng ca sĩ hơn và nụ cười của cậu ấy cũng rất ngọt ngào và bản thân Suga cũng thích nó bởi cậu ấy cho rằng cái tên đó trái ngược với sự xuất hiện của mình trên sân khấu. 


“Tên tôi là Suga vì tôi có làn da trắng nhợt nhạt, trông tôi rất dễ thương khi cười, và bởi tôi rất ngọt ngào nữa .(cười lớn) Tôi chọn cái tên này cũng bởi tôi muốn mình càng ngày càng trở nên ngọt ngào hơn.”



Và đó chính là sự xuất hiện của cái tên định mệnh ấy, SUGA!!!





Follow us on Facebook!
BTS Suga tiết lộ bí mật đằng sau cái tên "Suga" BTS Suga tiết lộ bí mật đằng sau cái tên "Suga" Reviewed by ARMY.IN.VN on June 25, 2017 Rating: 5

No comments: