Newsletter

Báo Mỹ chấn động vì bản cover của JungKook và Jimin


JungKookJimin của BTS gần đây đã ra mắt bản cover chính thức của "We Don't Talk Anymore" và rất nhiều tạp chí và báo tại Mỹ đã trở thành fangirl. 


Ca khúc "We Don't Talk Anymore" của Charlie PuthSelena Gomez là một hit lớn của năm 2016, đạt #9 trên BXH BillBoard Hot 100, nhưng bản cover gần đây của JungKook và Jimin đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người kể cả tạp chí ElleHollywood Life nổi tiếng của M.

Tạp chí Elle yêu mến biểu hiện của các thành viên BTS nói rằng, "Jungkook đã cover bài hát solo vào đầu năm nay, nhưng sự bổ sung của Jimin khiến nó trở nên kỳ ảo hơn nhiều."

JungKook đã cover "We Don't Talk Anymore" vào tháng Ba năm 2017, và chỉ 3 tháng sau, ca khúc đã có hơn 4 triệu lượt xem. 



Tạp chí Hollywood Life không thể ngừng say mê bản cover mới của "We Don't Talk Anymore", đặc biệt là Jimin và thậm chí còn ngụ ý rằng bản cover còn hay hơn cả bản gốc.


"Jimin và JungKook đã ra mắt bản full cover của ca khúc "We Don't Talk Anymore" và fan đang vote cho Charlie Puth tách riêng. Hãy lắng nghe các siêu sao Kpop - với Jimin hát phần của Selena Gomez - và hãy nói rằng nó không đánh bại bản gốc đi" 

Hollywood Life

Nghe bản cover "We Don't Talk Anymore" của Jimin và JungKook dưới đây ngay thôi!



Follow us on Facebook!
Báo Mỹ chấn động vì bản cover của JungKook và Jimin Báo Mỹ chấn động vì bản cover của JungKook và Jimin Reviewed by ARMY.IN.VN on June 10, 2017 Rating: 5

No comments: