Newsletter

[PHỎNG VẤN ②] Điểm quyến rũ của mỗi thành viên được chọn bởi chính BTS là gì?



Tuổi trẻ là quãng thời gian thanh xuân bắt nguồn của mọi sự sáng tạo. BTS hiện nay chính là tuổi trẻ tuyệt vời nhất. 


2017 của bảy thành viên nhóm nhạc BTS (Rap Monster, Suga, J Hope, Jungkook, Jin, V, Jungkook), nhóm nhạc vừa qua đã kỷ niệm 4 năm ra mắt, hiện đang hot hơn bao giờ hết. Ngay cả khi chúng tôi làm khảo sát về lễ kỷ niệm 32 năm của Sports Seoul, BTS cũng là cái tên được chọn nhiều nhất trong cả K-pop. Và BTS đã mạnh dạn đặt tên mình vào vị trí thứ 3 sau CEO Lee Sooman của SM và giám đốc YG Yang Hyunseok trong bảng xếp hạng "Người người mạnh nhất của ngành công nghiệp K-pop".

BTS đã nói về tuổi trẻ bằng ngôn ngữ và âm nhạc của chính họ mà không chỉ được yêu mến bởi Hàn Quốc. Trong môi trường truyền thông luôn thay đổi, nhóm đã liên tục chia sẻ thông qua SNS kể từ khi ra mắt và trong khi mở rộng tên tuổi với thế giới, nhóm đã thắng giải Top Social Artist tại 2017 BillBoard Music Awards, và, nhóm cũng đã đánh dấu một bước ngoặt mới của BTS trong K-pop, và tất nhiên, cả của nền công nghiệp K-pop nữa.

BTS hiện đang rất bận rộn với tour diễn thế giới thứ hai của mình, "WINGS TOUR" và sự phát triển của nhóm ngày một mạnh mẽ. BTS đã viết lên lịch sử cho K-pop và nhóm cũng đang chuẩn bị những bước tiến khác. Nhóm cũng đã tiết lộ những câu chuyện có thực của mình với Sports News nhân lễ kỷ niệm 32 năm. Chúng ta sẽ biết được điểm quyến rũ của mỗi thành viên được chọn bởi chính BTS là..?

V

Anh ấy biết sức hút của chính anh ấy (JungKook)
Sinh ra để làm idol (Rap Monster)
Sự quyến rũ trên sân khấu (Suga)
4D (Jimin)
Ngủ sâu (Jin)
Tôi tự hào về tài năng của chính cậu ấy. Khuôn mặt cậu ấy cũng đẹp trai nữa. Đôi khi các bạn không thể nói được nơi mà cậu ấy đã nổi lên nhưng tôi nghĩ đó cũng là một trong những nét quyến rũ của cậu ấy (J-Hope)

J-Hope

Anh ấy là jjangjjangman cực kỳ tuyệt vời trong mọi thứ mà anh ấy làm (V)
Nhảy và năng lượng của cậu ấy (Rap Monster)
Nổi bật về kỹ năng nhảy (Suga)
Tỏa sáng và đáng tin (Jimin)
Cậu ấy chìm vào giấc ngủ chỉ trong 10 giây sau khi nằm xuống (Jin)
Anh ấy nhảy tốt, rap của anh ấy có màu sắc riêng và anh ấy là một người tích cực (JungKook)

JungKook

Chàng trai ngầu và tài năng về mọi thứ (V)
Tất cả mọi thứ xung quanh (Rap Monster)
Người đàn ông của nhiều tài năng (Suga)
Cậu ấy nhạy cảm về mùi
Cậu ấy trẻ nhất nhưng lại tốt về mọi thứ và luôn khiêm tốn. Tôi thực sự thích JungKook theo "cách của tôi" (J-Hope)



Rap Monster

Cậu ấy hoàn hảo về khả năng ngôn ngữ và khả năng làm trưởng nhóm cũng hoàn hảo. Tôi tự hào về cậu ấy (J-Hope)
Trưởng nhóm của chúng tôi, người đã dẫn dắt cả nhóm đến ngày hôm nay và tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh (V)
Anh ấy tài năng trong nhiều lĩnh vực ngoại trừ những thứ đòi hỏi phải sử dụng cơ thể (Jungkook)
Tài năng âm nhạc của cậu ấy (Suga)
Nhóm trưởng heodang (người có ngoại hình đẹp và có vẻ như là một người hoàn hảo nhưng cũng rất vụng về) (Jimin)

Cậu ấy có tính cách rất dễ thương (Jin)

Suga

Anh ấy xứng đáng với danh hiệu "thiên tài" bởi anh ấy làm việc như điên mỗi ngày trong phòng (V)
Hay chỉ trích nhưng rất dễ thương (Rap Monster)
Anh ấy là một thiên tài (JungKook)
Anh ấy luôn dính lấy cái giường (Jimin)
Tsundere (Jin)

Suga mang cho tôi một sức mạnh tuyệt vời trong âm nhạc. Nếu chúng tôi không có anh ấy, tôi nghĩ trụ cột âm nhạc của BTS có lẽ đã sụp đổ. (J Hope)

Jin

Anh ấy có vai rộng. Anh ấy rất tốt và làm việc rất chăm chỉ (JungKook)
Anh ấy đẹp trai toàn cầu, người khiến mọi người luôn vui vẻ (V)
Gương mặt anh ấy được cả thế giới công nhận! Và anh ấy cũng không cố làm boss vì già nhất (J-Hope)
Gương mặt đẹp trai (Suga)
Khuôn mặt đẹp trai và tính cách dễ thương (Rap Monster)
Sức quyến rũ không tên thu hút bạn (Jimin)

Jimin

Sự quyến rũ trên sân khấu (Suga)
Jimin trông như thể có tài năng thiên bẩm nhưng thực chất cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ để thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời (V)
Tôi thích xem cách anh ấy tập luyện chăm chỉ (JungKook)
Cậu ấy chơi game rất tệ (Jin)
Cậu ấy sexy trên sân khấu và cậu ấy cũng rất ngầu với các thành viên khác (J-Hope)

Bài gốc ở đây
Follow us on Facebook!
[PHỎNG VẤN ②] Điểm quyến rũ của mỗi thành viên được chọn bởi chính BTS là gì? [PHỎNG VẤN ②] Điểm quyến rũ của mỗi thành viên được chọn bởi chính BTS là gì? Reviewed by ARMY.IN.VN on June 22, 2017 Rating: 5

No comments: