Newsletter

Lắng nghe BTS Suga ra mắt phiên bản mới của “So Far Away” cùng Jin và JungKook


BTS đã chia sẻ món quà cuối cùng của "2017 BTS Festatới fan: một phiên bản mới của một trong những bài hát từ mixtape riêng của Suga!


Vào ngày 14 tháng 6 lúc 11:50 PM KST, nhóm đã kết thúc lễ kỉ niệm bốn năm bằng việc phát hành một phiên bản mới của "So Far Away" từ mixtape mà Suga đã phát hành vào mùa hè năm ngoái dưới tên Agust D. Bản gốc là cùng ca sĩ-nhạc sĩ Suran.

Phiên bản mới "So Far Away" của Suga gồm JinJungkook hát phần gốc của Suran, khoe những giọng hát tuyệt vời mà các fan cực yêu quý.

Cùng lắng nghe phiên bản này bên dưới nha! 




Việc phát hành ca khúc này cũng đánh dấu sự kết thúc của những tuần vui nhộn vừa qua trong "BTS Festa" hàng năm, nhóm đã chia sẻ rất nhiều món quà với người hâm mộ vào lễ kỷ niệm ra mắt ngày 13 tháng 6. Các chàng trai đã tổ chức một sự kiện thú vị trong ngày trọng đại này mang tên "BTS Home Party", được phát sóng trực tiếp trên V Live của Naver và có rất nhiều màn trình diễn và trò chơi tuyệt vời.

Chúc mừng kỷ niệm BTS một lần nữa!

Follow us on Facebook!
Lắng nghe BTS Suga ra mắt phiên bản mới của “So Far Away” cùng Jin và JungKook Lắng nghe BTS Suga ra mắt phiên bản mới của “So Far Away” cùng Jin và JungKook Reviewed by ARMY.IN.VN on June 14, 2017 Rating: 5

No comments: