Newsletter

Những thể loại fan BTS hiện nay


Với tài năng của mình, BTS đã dành được nhiều giải thưởng trong hơn 4 năm sự nghiệp của mình. Đồng nghĩa với việc BTS ngày càng thu hút sự chú ý của công chúng và đội quân ARMY của BTS đang ngày càng gia tăng trên toàn thế giới. Dưới đây là một số thể loại fan của BTS, hãy cùng xem bạn đang ở thể loại nào nhé.


1. Fan mới

Những bài đăng "xin chào, new ARMY đây." hay "mình mới gia nhập ARMY, mọi người quan tâm mình nha"... ngày càng nhiều trên các trang mạng xã hội và bùng nổ hơn sau chiến thắng lịch sử của BTS tại BillBoard Music Award vào năm ngoái. Những bạn fan này thường sẽ gia nhập ARMY vì một thành viên nào đó trong nhóm hoặc bị "lây nhiễm" các hiện tượng mà BTS mang đến.


Có thể là  yêu mến Golden Maknae JungKook


Hoặc lây nhiễm hiện tượng "chàng trai thứ ba từ trái sang" Jin

2. Fan lâu năm

Đây là những fan gắn bó với BTS từ lúc debut, cùng BTS trải qua những khó khăn hạnh phúc, cùng bên cạnh BTS những lúc gian nan nhất cho đến lúc đạt thành công vang dội. Những bạn ARMY như vậy có xu hướng khó chọn người yêu ngoài đời nhưng một khi đã có thì sẽ rất chung thủy và có thể gắn bó mãi với BTS.


3. Fan troll, dìm hàng

Những bạn fan này thường đến với BTS qua những niềm vui mà nhóm đã mang lại. Fan troll của BTS thường khá đông và có khuynh hướng "soi" rất kỹ, chỉ cần một chi tiết nhỏ cũng đủ để óc sáng tạo của những bạn fan này bay cao bay xa.


Chỉ một yêu cầu nhờ ghép ảnh của Rap Monster, các thánh photoshop đã có một không gian thỏa sức sáng tạo


V chỉ lỡ tay đăng nhầm một bức ảnh, mặc dù đã xóa đi ngay sau đó, nhưng sự sáng tạo của những fan này là không có hồi kết

4. Thánh "giả thuyết"

Những bạn fan này thường rất hứng thú với những MV của BTS mang ý nghĩa ẩn, họ sẽ đọc tất cả các giả thuyết hoặc tự ngồi soi để tìm ý nghĩa ẩn của MV và lời bài hát.


Mỗi lần xem phải xem thật kỹ, không bỏ sót một chi tiết nào dù là nhỏ nhất, suy nghĩ rất nhiều kể cả lúc ăn lúc ngủ để tìm ra ý nghĩa đằng sau

5. Fan trung thành

Chà, có được những bạn fan này quả thật may mắn, fan trung thành sẽ mua tất cả mọi thứ liên quan đến BTS. Nguồn lấy tin của các bạn này rất rộng, thông tin dù là nhỏ nhất về BTS cũng sẽ nằm trong đầu của những bạn này. Họ có xu hướng "rình" hàng và phải mua bằng được mọi thứ liên quan đến BTS như album, goods,..., hay stream tăng view 24/7, vote nhiệt tình trên mọi "mặt trận"



6. Shipper

Cộng đồng shipper thường mang sẵn máu hủ trong người và rất đông, chỉ cần một cái liếc mắt của hai thành viên cũng đủ để những shipper tưởng tượng cả một câu chuyện dài bên trong. Dù là những người ngoài cuộc nhưng những shipper thường sẽ rất "hiểu" những ý nghĩa của những cái liếc mắt, chạm tay hay thậm chí là ôm. Cùng xem những cặp đôi ship tiêu biểu:


NamJin


HopeMin


Sope


VMin


JiKook


HopeV


VKook


YoonMin


KookGa


TaeGi

ARMY






Dù là thể loại nào đi chăng nữa thì đều có một điểm chung là đều yêu thương BTS.

Vậy bạn thuộc thể loại nào? Hãy comment để mọi người cùng biết nha.

Follow us on Facebook!



Những thể loại fan BTS hiện nay Những thể loại fan BTS hiện nay Reviewed by ARMY.IN.VN on June 18, 2017 Rating: 5

1 comment: