Newsletter

Chalie Puth muốn gặp BTS và xin lỗi JungKook vì đã viết sai tên


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth đã được hỏi về lý do trở thành một fan âm nhạc của BTS.


Charlie Puth và BTS lần đầu tiên tương tác qua Twitter khi JungKook đăng một đoạn preview cover ca khúc "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth. Và Charlie Puth đã like tweet. Khi JungKook phát hành bản full cover vào tháng hai.  Charlie Puth đã tweet lại với caption "Love this Jungcook" (với lỗi sai ở tên của JungKook)

Chàng ca sĩ người Mỹ này cũng đã viết một tweet vào tháng ba "I really like BTS' music" và BTS cũng đã tweet một lời nhắn "We really like Charlie Puth's music"

Gần đây, Charlie Puth đã được hỏi trong một cuộc phỏng vấn trên radio rằng: "Bạn đã thể hiện tình cảm rất lớn dành cho BTS. Điều gì khiến bạn thích họ đến vậy?"

"Tôi thích BTS và tôi cũng thích JungKook", anh ấy trả lời "Tôi chỉ thích họ, tôi nghĩ họ là một nhóm nhạc đặc biệt. Tôi muốn một mình gặp họ vào ngày nào đó và xin lỗi JungKook vì phát âm sai tên của cậu ấy."

Mới đây, BTS vừa phát hành một bản version cover mới của ca khúc "We Don't Talk Anymore" và Jimin hát phần của Selena Gomez. Nghe ca khúc ở đây.


Follow us on Facebook!

Chalie Puth muốn gặp BTS và xin lỗi JungKook vì đã viết sai tên Chalie Puth muốn gặp BTS và xin lỗi JungKook vì đã viết sai tên Reviewed by ARMY.IN.VN on June 02, 2017 Rating: 5

No comments: