Newsletter

Jang Moon Bok nói về tình bạn với BTS V


Thí sinh Jang Moon Bok của "Produce 101 season 2" gần đây đã chia sẻ về cảm nghĩ về âm nhạc của cậu ấy cùng tình bạn với thành viên nhóm nhạc BTS, V.


Trong cuộc phỏng vấn ngày 19 tháng 6 vừa qua, Jang Moon Bok nói rằng: "Lần đầu tiên tôi quan tâm tới âm nhạc là bởi vì rap, nhưng tôi cũng đã nghĩ đến việc trình diễn như một thần tượng. Tôi thực sự thích BIGBANGHighlight. Tôi đã ấp ủ ước mơ của mình trong mỗi lần nghe nhạc của họ."

Jang Moon Bok học cùng trường cấp 3 với V của BTS, và cặp đôi đã trở thành bạn bởi cùng có ước mơ làm ca sĩ.

"Khi tôi bắt đầu tham gia "Produce 101 season 2", tôi đã biểu diễn bản cover Boy in Luv của BTS", Jang Moon Bok nói, "Tôi nghĩ V đã nhìn thấy. Ngoài ra, khi tôi đứng ở vị trí thứ hai lần đầu tiên, V đã gửi tin nhắn chúc mừng tôi".

"Tôi đã chứng kiến rất gần về sự chăm chỉ của V để trở thành một nghệ sĩ ngay cả khi cậu ấy chuẩn bị cho buổi thử giọng", cậu ấy nói tiếp "Tôi rất vui vì cậu ấy đã làm thật tốt".

Jang Moon Bok còn thêm: "Mặc dù chúng tôi không thể nhìn thấy nhau thường xuyên do lịch trình của cả hai, nhưng cậu ấy vẫn luôn là người bạn tốt luôn tạo động lực cho tôi bước tiếp."

Jang Moon Bok đã xuất hiện trong show tranh tài "Superstar K" vào năm 2010, nơi cậu ấy bắt đầu được biết tới. Vào tháng tư năm 2016, các fan đã được biết về tình bạn giữa Jang Moon Bok và V khi V trêu fan trên Twitter bằng việc đăng bức ảnh của cậu ấy với phía sau của Jang Moon Bok và chỉ thấy mái tóc dài của Jang Moon Bok. "Thật tuyệt khi nhìn thấy cậu lần đầu tiên trong 5 năm", V viết

Sau đó, cậu ấy đã đăng một tấm ảnh khác tiết lộ khuôn mặt của Jang Moon Bok với caption "Phải không, Moon Bok"
Mặc dù Jang Moon Bok nổi tiếng từ trước khi tham gia "Produce 101 season 2" và khởi đầu bằng vị trí xếp thứ hai, nhưng cậu ấy lại không lọt vào top 11 cuối cùng được debut dưới cái tên Wanna One vào mùa hè năm nay.

Follow us on Facebook!
Jang Moon Bok nói về tình bạn với BTS V Jang Moon Bok nói về tình bạn với BTS V Reviewed by ARMY.IN.VN on June 20, 2017 Rating: 5

No comments: