Newsletter

Điểm danh những xu hướng trang phục mà BTS mang đến: "không bất ngờ" mà lại "bất ngờ"


Khi BTS đặt chân lên thảm đỏ của BillBoard Music Award, trang Vogue đã gọi BTS là "nhóm nhạc có phong cách trang phục đẹp nhất". Thậm chí khi nhóm mặc bộ suit được thiết kế bởi Anthony Vaccarello từ hãng thiết kế Saint Laurent, bạn vẫn có thể nhìn thấy độ 'swag' của từng thành viên trong nhóm. Khi BTS lần đầu debut, nhóm đã đi theo phong cách gợi nhớ đến một thời học sinh nghịch ngợm và mang đặc trưng của những cậu bad boy. Nhưng bây giờ nhóm đã dần trở thành những ngôi sao lớn trên TV, tạp chí, kể cả đời sống thực. Có rất nhiều phong cách riêng biệt mà BTS đã thử qua, nhưng đây là một số những điều không ngờ nhất và đã trở thành xu hướng mà BTS đã mang lại.


Quần bó sát vừa vặn

Đầu tiên và trước hết, chúng ta phải nói về những chiếc quần này. Những chiếc quần này mang lại cảm giác như "tình anh em", có nghĩa là kiểu quần này có thể phù hợp hoàn hảo với mỗi thành viên bất kể về size hay chiều cao của mỗi thành viên. Ngay cả về các trang phục biểu diễn, quần của họ cũng rất thoải mái và mỗi thành viên có thể di chuyển dễ dàng. Và dù phải hoàn thành vũ đạo khó một cách chính xác, các thành viên vẫn có thể yên tâm về trang phục để cùng nhau mà không có bất kỳ trục trặc nào, và fan cũng sẽ không phải thất vọng về thần tượng của họ!





Choker

Tạp chí W trước đây đã thêm Choker vào danh sách xu hướng "sẽ chết" vào năm 2017. Đây là một sợi dây hoặc dải ruy băng dày rất phổ biến mà bạn sẽ nhìn thấy trên cổ của "phái nữ" và được lấy từ cảm hứng từ phong cách Coachella trên mạng xã hội. Nhưng ai nói choker chỉ dành cho phái nữ? BTS đã đi theo phong cách này nhưng lại phá cách bằng việc đeo nhiều loại choker khác nhau như: nhung, rippon, những chiếc có mặt dây chuyền bạc, những choker có màu sắc khác nhau...






Áo Aloha

Những chiếc áo Hawaii thường xuyên được khách du lịch mặc lại là một trong những xu hướng đáng ngạc nhiên nhất trong năm 2016. Thay vì mặc trang phục in đầy màu sắc, những bộ đồ mang hơi hướng mùa hè, mùa mà mọi người thường chạy thật nhanh và tạt nước tung tóe  biển, BTS đã thay đổi nó bằng cách kết hợp với hiphop/phong cách đường phố cho MV "Fire" của nhóm.





Jumper

Jumpers khá khó khăn trong việc cởi, nhưng chúng khá thoải mái; bạn chỉ muốn mang nó suốt thôi. Một vài thành viên BTS có vẻ rất thích kiểu đó (đặc biệt là Rap Monster), và những thành viên cũng đã chỉnh sửa và thay đổi để nhìn họ trông vừa đáng yêu mà cũng vừa 'men lì'.



Trang phục màu sáng

Thật khó để tưởng tượng bạn sẽ như một chú hề khi mặc một kết hợp màu sáng, nhưng một lần nữa, điều đó đã không ứng nghiệm với BTS.


Trang phục đại diện cho cầu vồng của BTS


Một số phối hợp màu sắc được đã được suy xét cẩn thận trong những shoot hình tạp chí


Cây đỏ Rap Mon

Màu trung tính và màu phấn

Vâng, BTS có một khía cạnh cực ngọt ngào. Đó là lý do điều đó thật mới mẻ khi nhìn thấy BTS mặc những màu sắc tươi sáng thể hiện một khía cạnh khác mà chúng ta hiếm khi nhìn thấy trong buổi biểu diễn mạnh mẽ của nhóm và trong MV. Trong đợt quảng bá "Spring Day", nhóm đã kết hợp xu hướng màu sắc này với những choker, điều này khá bất ngờ nhưng cũng rất tuyệt!



Rippon

Nói về "Spring Day", một xu hướng khác đã được nhìn thấy trong các concept ý tưởng của nhóm đ làm tăng thêm vẻ đẹp của ""bạn trai mùa xuân" là ribbon và hoa.



Cho dù đó là mũ len beanie, mũ beret, mũ rộng vành, hay sự lựa chọn của Rap Monster, các thành viên của BTS vẫn có thể mang nó một cách dễ dàng đến mức 'đẹp chất ngất'.



Mang mũ như một biểu tượng

Tất ren và đồ ren

Vì chúng ta đang nói về những điều bất ngờ, nên tôi sẽ nói tới BTS đã mang tất ren và các miếng ren để chụp ảnh. Và trong khi những thứ này đem lại cho chúng ta liên tưởng tới "50 sắc thái của Grey", BTS vẫn làm việc đó.



Quần ống rộng

Bỏ qua sức hút mãnh liệt từnhững chiếc quần bó sát quyến rũ của nhóm, BTS cũng vẫn không hề giảm được chút xíu sức hút nào kể cả khi mặc quần ống rộng.




Nhưng chúng ta sẽ dành vị trí đầu tiên này cho Rap Monster trong bộ ảnh này, Rap Monster không chỉ mặc quần rộng, mà còn mang thêm một chiếc corset và một chiếc choker đưa sức hút của cậu ấy đạt được hiệu quả tối đa!


Bất kể BTS mặc gì, thực tế của BTS vẫn sẽ chứng minh dù cho đó là một bộ trang phục ưa thích hay một thứ gì đó mà họ tự chọn cho mình, chúng ta đều biết rằng chúng ta sẽ đều "mất máu" mà, phải không?


Bạn yêu thích concept nào của BTS? Hãy cho chúng mình biết nha!



Follow us on Facebook!
Điểm danh những xu hướng trang phục mà BTS mang đến: "không bất ngờ" mà lại "bất ngờ" Điểm danh những xu hướng trang phục mà BTS mang đến: "không bất ngờ" mà lại "bất ngờ" Reviewed by ARMY.IN.VN on June 17, 2017 Rating: 5

No comments: