Newsletter

Celine Dion mời các thành viên BTS đến concert của mình


BTS V đã tiết lộ rằng cả nhóm đã nhận được lời mời riêng tới tham gia concert.

Trong BillBoard Music Awards, V đã bày tỏ rằng mình là một fan lớn của Celine Dion và cậu ấy cũng đã thể hiện sự háo hức của mình trong một cuộc phỏng vấn khi nói rằng sẽ được gặp Celine Dion. Sau đó trong chương trình, họ thậm chí còn nhảy theo nhịp điệu phần biểu diễn của cô ấy.

Trong cuộc họp báo của BTS tại Hàn sau khi trở về từ BillBoard Music Awards, V đã tiết lộ nhóm đã nhận được lời mời cá nhân từ Celine Dion tham dự concert của cô ấy.

“Celine Dion đã mời chúng tôi tới show của cô ấy, đó thực sự là một vinh dự cho chúng tôi, nhưng vì lịch trình, chúng tôi không thể đến. Nhưng nó quả là một vinh dự lớn”

-V-




Follow us on Facebook 

Celine Dion mời các thành viên BTS đến concert của mình Celine Dion mời các thành viên BTS đến concert của mình Reviewed by ARMY.IN.VN on June 01, 2017 Rating: 5

No comments: