Newsletter

BTS tung dự án mới, chuẩn bị comeback


"Câu nói tạo động lực cho mọi người"

Sản xuất video dưới dạng drama cho mỗi thành viên

Tìm kiếm các nhà văn và diễn viên

Kết hợp độc đáo với cách kể chuyện

Đẩy nhanh sự phát triển mạnh mẽ của fandom bằng sự đồng cảm với fan


Bảy thành viên BTS, nhóm nhạc đầu tiên của K-pop thắng giải tại Billboard Music Awards, đã tiết lộ dự án sắp tới của nhóm.

Theo Naver, BTS đang chuẩn bị ra mắt album tiếp theo với nhan đề "Love Yourself". Nhóm đang lên kế hoạch sản xuất những video như một câu chuyện của mỗi thành viên và ra mắt công chúng. Công ty quản lý của nhóm gần đây đã tuyển dụng những nhà văn tài năng và họ bắt đầu liên hệ với nhiều công ty giải trí để tìm kiếm các diễn viên tham gia. Nhân viên cho biết "Đó là sự thật, gần đây chúng tôi đã tuyển những nhà văn biên kịch để chuẩn bị cho album kế tiếp của BTS, nhưng chúng tôi vẫn chưa chọn được concept cụ thể".

Trong bài phát biểu của trưởng nhóm Rap Monster sau chiến thắng Top Social Artist tại 2017 BillBoard Music Awards, cậu ấy đã hét lên "Love Yourself". Lời nói này cũng đã gợi ý cho chúng ta hoạt động tiếp theo của BTS.

BTS đã bắt đầu bước chân vào thị trường K-pop với sự tập trung cao vào nhảy, hát và các concept được kết hợp với phong cách kể chuyện. Sau khi ra mắt vào năm 2013, nhóm đã hát về những ước mơ và sự vui vẻ của lứa tuổi thanh thiếu niên với concept "school trilogy", sau đó tập trung vào tuổi trẻ sau tốt nghiệp trung học với series "HYYH" vào năm 2015. Từ năm 2016, nhóm lại chuyển hướng tập trung vào tuổi trẻ với nhiều sự nông nổi và hoang mang lạc lối bằng cách dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Hermann Hesse, "Demian".

BTS đã vượt qua nhiều đề cử như ngôi sao nhạc pop Justin BieBer, Ariana Grande... tại BBMA và nổi lên thành những ngôi sao thế giới. Động lực thúc đẩy nhóm chính là việc tìm ra con đường riêng của chính mình. BTS không còn là "thần tượng" lấy tiếng từ những hình ảnh do công ty của nhóm cung cấp. Các thành viên có khả năng sáng tác, viết lời và tham gia vào việc sản xuất album. "Love Yourself" với cú chuyển mình tiếp theo của BTS, nhóm đã đạt được thành công sau khi trải qua những khoảng thời gian lạc lối của tuổi trẻ.

Một nhân viên đã nói rằng "BTS đã làm cho chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc "kể chuyện" trên thị trường KPOP, họ đã vượt qua được mức độ đơn giản là hát và nhảy tốt, họ luôn giao tiếp với công chúng bằng sự đồng cảm."


Follow us on Facebook!
BTS tung dự án mới, chuẩn bị comeback BTS tung dự án mới, chuẩn bị comeback Reviewed by ARMY.IN.VN on June 19, 2017 Rating: 5

No comments: