Newsletter

[PHỎNG VẤN ③] BTS: "Chúng tôi sẽ vượt cả mong đợi của các bạn"



Tuổi trẻ là quãng thời gian thanh xuân bắt nguồn của mọi sự sáng tạo. BTS hiện nay chính là tuổi trẻ tuyệt vời nhất. 


2017 của bảy thành viên nhóm nhạc BTS (Rap Monster, Suga, J Hope, Jungkook, Jin, V, Jungkook), nhóm nhạc vừa qua đã kỷ niệm 4 năm ra mắt, hiện đang hot hơn bao giờ hết. Ngay cả khi chúng tôi làm khảo sát về lễ kỷ niệm 32 năm của Sports Seoul, BTS cũng là cái tên được chọn nhiều nhất trong cả K-pop. Và BTS đã mạnh dạn đặt tên mình vào vị trí thứ 3 sau CEO Lee Sooman của SM và giám đốc YG Yang Hyunseok trong bảng xếp hạng "Người người mạnh nhất của ngành công nghiệp K-pop".

BTS đã nói về tuổi trẻ bằng ngôn ngữ và âm nhạc của chính họ mà không chỉ được yêu mến bởi Hàn Quốc. Trong môi trường truyền thông luôn thay đổi, nhóm đã liên tục chia sẻ thông qua SNS kể từ khi ra mắt và trong khi mở rộng tên tuổi với thế giới, nhóm đã thắng giải Top Social Artist tại 2017 BillBoard Music Awards, và, nhóm cũng đã đánh dấu một bước ngoặt mới của BTS trong K-pop, và tất nhiên, cả của nền công nghiệp K-pop nữa.

BTS hiện đang rất bận rộn với tour diễn thế giới thứ hai của mình, "WINGS TOUR" và sự phát triển của nhóm ngày một mạnh mẽ. BTS đã viết lên lịch sử cho K-pop và nhóm cũng đang chuẩn bị những bước tiến khác và hiện đang là những hình mẫu lý tưởng cho nhiều ca sĩ khác.

Các bạn đã chạy không ngừng nghỉ 4 năm rồi và các bạn đã phát triển mà không một khó khăn

J-Hope: Tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi đã leo từng bước rất chậm. Sự ủng hộ của ARMY thực sự đã đem đến cho chúng tôi nhiều sức mạnh
V: Tôi nghĩ chúng tôi có thể tạo ra nhiều kỷ niệm cùng nhau vì vậy điều đó khiến tôi thực sự hạnh phúc
Jin: Tôi nghĩ chúng tôi đều đã chạy không ngừng nghỉ. Tôi rất hạnh phúc vì có thể cùng chạy với tất cả các thành viên, cùng nắm lấy tay nhau mà không có bất kỳ trở ngại nào. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục giữ tay nhau và bước về phía trước.

Các bạn nghĩ thế nào về sức hút độc đáo của BTS và bí mật thành công của các bạn là gì?

V: Tôi nghĩ teamwork đóng vai trò quan trọng nhất
JungKook: Tôi nghĩ bí mật lớn nhất của chúng tôi là gắn bó cùng nhau và làm việc chăm chỉ
Jin: Tôi nghĩ đó có lẽ là do mọi người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi theo dõi chúng tôi. Tôi nghĩ các fan thích thú và vui vẻ khi nhìn thấy những đứa trẻ họ ủng hộ chơi cùng nhau và nhìn chúng thật ngầu trên sân khấu.

Các bạn được đánh giá là nhóm được tuyệt nhất trong thế hệ SNS ngày nay bằng việc lặp lại sự phát triển đều đặn

J Hope: Ngay cả khi tôi nghĩ rằng nhóm của chúng tôi đã sử dụng SNS tuyệt vời cho thế hệ chúng tôi đang sống. Chúng tôi cũng tích cực sử dụng SNS và tôi nghĩ rằng công ty của chúng tôi đã đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho điều này có thể diễn ra.
Suga: Tôi rất biết ơn vì các bạn đã sử dụng cụm từ "sự phát triển đều đặn". Tôi tin rằng chúng tôi đã làm những gì chúng tôi thích và muốn làm. Tôi cũng biết ơn tình cảm tuyệt vời mà chúng tôi đã nhận được.
Jimin: Tôi hoàn toàn đồng ý. Chúng tôi đã có thể giao tiếp rất nhiều với fan nhờ SNS và tôi nghĩ fan của chúng tôi sẽ hiểu chúng tôi và ủng hộ chúng tôi chân thành hơn.

Các bạn đã nhấn mạnh niềm tự hào của các bạn là nghệ sĩ Hàn Quốc chứ không phải là phát triển sang Mỹ trong cuộc họp báo ở Hàn Quốc.


Rap Monster: Chúng tôi nghĩ rằng chính thức bước vào Mỹ không phải là bước đi đúng đắn cho chúng tôi vào lúc này. Chúng tôi đến đây bằng việc hát và rap bằng tiếng Hàn nên đó là những gì chúng tôi muốn tiếp tục làm.


Các bạn đã bày tỏ quyết tâm tham gia Billboard Hot 100 và biểu diễn tại Billboard Music Awards.

Jimin:  Tôi tin rằng đó là một trong những mục tiêu chúng tôi có.
Rap Monster: Đúng vậy. "Hot 100" hay biểu diễn tại BBMA không phải là điều chúng tôi muốn hoàn thành và đó không phải là điều chúng tôi có thể đạt được bằng cách làm việc chăm chỉ. Tôi tin rằng đó là một mong muốn mà chúng tôi có thể đạt được một ngày nào đó.
J Hope: (Bên cạnh đó) chúng tôi muốn trở thành những ca sĩ nhận được sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới và tôi nghĩ rằng sân khấu Billboard sẽ là sân khấu đầu tiên.
Jungkook: Tôi tin rằng kết quả sẽ theo cách chúng tôi nỗ lực như thế nào vì vậy tôi không muốn giới hạn bản thân mình vào một mục tiêu cụ thể.

Các bạn đã được gợi ý hướng đi như nghệ sĩ Hallyu thế hệ tiếp theo và K-pop.

Suga: Đó là một sự đánh giá quá mức. Tôi tin rằng chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để đi và chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình.
Rap Monster: Chúng tôi đã không làm việc để nhận được đánh giá tốt nhưng cuối cùng, nếu chúng tôi được ca ngợi như vậy bởi những người khác, đó là một vinh dự lớn như là một nghệ sĩ.
Jin: Tôi biết ơn những vị tiền bối đã mở đường cho chúng tôi. Chúng tôi hy vọng có thể mở ra nhiều cơ hội cho hậu bối của chúng tôi.

Nhiều fan Hàn đang chờ đợi màn comeback của các bạn.

Rap Monster: Chúng tôi đang chuẩn bị cho điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng cho các bạn thấy một điều gì đó vượt quá cả mong đợi của các bạn.
Suga: Chúng tôi sẽ trở lại với âm nhạc tốt hơn và ngầu hơn vì vậy xin hãy mong chờ nó



Cuối cùng, các bạn hãy chúc mừng Sports Seoul trong lễ kỷ niệm 32 năm


J Hope: Tôi chân thành chúc mừng kỷ niệm 32 năm thành lập Sports Seoul! Xin hãy luôn ở lại với chúng tôi nhé!!
V: Hãy tiếp tục đem đến cho chúng tôi thật nhiều tin tuyệt vời nhé!
Jungkook: Sports Seoul hơn tôi 11 tuổi! Hãy tiếp tục sống thật lâu nhé!!
Rap Monster: Sports Seoul! Đó là một cái tên quen thuộc mà tôi đã nghe từ khi còn nhỏ. Kỷ niệm lần thứ 32 dài hơn 10.000 ngày và đó còn hơn cả tuổi tôi! Tôi chân thành chúc mừng các bạn và cảm ơn đã phỏng vấn chúng tôi trong không gian ý nghĩa này!
Suga: BTS sẽ trở thành một team đi cùng nhau trong 32 năm.
Jin: Tôi 26 tuổi nhưng nó thậm chí còn lớn hơn tôi. "Sports Seoul hyungnim", hãy tiếp tục mang đến cho chúng tôi những tin tức tuyệt vời và dành cho chúng tôi rất nhiều tình yêu nhé. Hãy luôn vui vẻ và tôi sẽ cổ vũ cho các bạn sẽ luôn được lấp đầy bởi các sự kiện tuyệt vời.
Jimin: Tôi chân thành cảm ơn những người đọc. Sports Seoul và BTS sẽ làm việc thật chăm chỉ.

Bài gốc ở đây
Follow us on Facebook!
[PHỎNG VẤN ③] BTS: "Chúng tôi sẽ vượt cả mong đợi của các bạn" [PHỎNG VẤN ③] BTS: "Chúng tôi sẽ vượt cả mong đợi của các bạn" Reviewed by ARMY.IN.VN on June 22, 2017 Rating: 5

No comments: