Newsletter

BTS: ai trong mắt ai như thế nào?



BTS vừa qua đã có sự hợp tác với tạp chí Nonno của Nhật Bản và với lần hợp tác này, các chàng trai nhà chống đạn đã được yêu cầu mô tả về những thành viên trong nhóm.



Và mỗi người sẽ mô tả 2 thành viên.
Suga và JungKook sẽ miêu tả Rap Monster. 
Rap Monster và Jimin sẽ miêu tả Jin. 
Jin và V sẽ miêu tả Suga. 
Jin và Suga sẽ miêu tả J-Hope. 
J-Hope và V sẽ miêu tả Jimin. 
Rap Monster và JungKook sẽ miêu tả V. 
J-Hope và Jimin sẽ miêu tả JungKook

Cùng xem dưới đây các thành viên sẽ được chính những đồng đội trong nhóm miêu tả thể nào nha!


Suga ➡ Rap Monster: Cậu ấy là một trong những người tôi yêu quý trong tất cả những người tôi đã gặp trong cuộc sống của mình, cũng như một trưởng nhóm đáng tin cậy. Cậu ấy là một nghệ sĩ làm nhạc từ khi còn rất trẻ. Tôi nhận được nhiều ảnh hưởng tích cực từ cậu ấy thông qua những hoạt động của chúng tôi.

JungKook ➡ Rap Monster: Đó là người có thể hoàn thành được mọi công việc cần làm ở nơi người đó đến, và là một anh già cool ngầu mà tôi đã được học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Anh ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ tôi hiểu biết hơn về việc sáng tác.


Rap Monster ➡ Jin: Trước khi debut, hai chúng tôi thường tới quán cafe cùng nhau, và chúng tôi đã có những buổi nói chuyện dài ở đó, nơi anh ấy đã dành cho tôi nhiều lời khuyên. Anh ấy là anh của tất cả các thành viên trong nhóm. Gần đây, anh ấy vẫn giữ những câu nói giỡn, nhưng anh ấy thực sự thu hút khi nghiêm túc.

Jimin ➡ Jin: Một người bạn luôn chơi game cùng tôi. Khi chúng tôi có lịch tới Nhật Bản, một giờ trước khi bay, chúng tôi vẫn còn chơi game, và từ khi đến đó, chúng tôi rất hứng thú chơi game trong thời gian rảnh. Khi chơi... tôi chắc chắn là chơi tốt hơn!


Jin ➡ Suga: Trang phục, nội thất, đồ uống, và các thứ linh tinh... đều theo phong cách phương Tây. Cậu ấy hứng thú với rất nhiều thứ, nhưng bây giờ khi đi mua sắm, cậu ấy chỉ mua những thứ liên quan đến âm nhạc. Tôi biết điều đó bởi chúng tôi là bạn cùng phòng, vì vậy đó là thông tin quý giá đấy.

V ➡ Suga: Gần đây, Suga có một sự hứng thú khổng lồ với tiếng Nhật. Tôi đã thấy anh ấy học nó rất chăm chỉ. Có cảm giác như nội dung và cảm xúc của cuộc trò chuyện (bằng tiếng Nhật) của anh ấy đã mang lại nhiều sự hứng thú hơn so với lần trước.


Jin ➡ J-Hope: Cậu ấy hay mang giày và dép, ở ký túc xá, bộ sưu tập giày của J-Hope là lớn nhất. A đúng rồi, năm nay tôi đã tặng một đôi giày dễ thương vào sinh nhật cậu ấy và cậu ấy đã đi đôi đó khi chúng tôi đến Nhật Bản. Tôi thực sự cảm thấy thật tuyệt.

Suga ➡ J-Hope: Cậu ấy ở bên cạnh và cổ vũ tôi rất nhiều khi tôi trong thời gian khó khăn. Một đồng chí tốt bụng. Khi chúng tôi còn là thực tập sinh, đã có lần cậu ấy đã gục ngã và tôi đã đưa cậu ấy tới hiệu thuốc. Cậu ấy không thích khi tôi kể chuyện này nhưng... chết, tôi kể mất rồi.


J-Hope ➡ Jimin: Lưng lớn của cậu ấy rất thu hút đó! Ngoài ra, cậu ấy cũng có một thói quen nhỏ khi ngủ, cậu ấy thường xuyên tạo tiếng ồn bằng những âm thanh buồn bã. Khi tôi tỉnh dậy và hỏi "Cậu đã có một giấc mơ đau khổ à?" nhưng cậu ấy luôn trả lời "Em chẳng nhớ gì cả." 

V ➡ Jimin: Khi đưa những lời bình luận này sang tiếng Nhật và Tiếng Anh, Jimin vô cùng xấu hổ, có rất nhiều người nhìn thấy mà. Khi như thế, cậu ấy thực sự dễ thương. Nhưng gần đây, có lẽ điều đó phải nhờ đến trang điểm, cậu ấy bỗng nhiên trở thành người đàn ông đẹp trai!


Rap Monster: ➡ V: Cậu ấy có khuôn mặt đẹp trai, và khả năng biểu diễn rất tốt. Ngoài ra, mong muốn làm nhạc của cậu ấy ngày càng lớn. Tôi nghĩ bản thân V không thực sự thể hiện điều đó, nhưng là một người bên cạnh cậu ấy, tôi mong rằng sẽ có nhiều người biết đến điều đó hơn.

JungKook ➡ V: Mặc dù đôi khi chúng tôi có đấu với nhau. V giống như một người bạn mình hay chơi giỡn cùng. Gần đây, chúng tôi có đồng ý đi chơi đảo Jeju cùng nhau nhưng tôi không thể đi được do có chút chuyện riêng... Anh ấy là một người tốt nên chúng tôi sẽ lên kế hoạch đi chơi lại trong thời gian sớm thôi!


J-Hope ➡ JungKook: Là thành viên có động lực lớn nhất về việc nhảy và hát. Đôi khi cậu ấy có thể hiện khía cạnh đáng yêu của một maknae được nuông chiều. Khi JungKook ôm tôi, bởi cậu ấy cao đến mức tôi cũng phải gắng sức của mình và nhờ điều đó tôi có thể ngủ tốt hơn

Jimin ➡ JungKook: Maknae làm việc chăm chỉ từ khi tuổi còn nhỏ hơn các thành viên khác. Có lẽ bởi cậu ấy ngang bằng tuổi thực của em trai tôi nên tôi thường chăm sóc cậu ấy, nhưng có vài lúc tôi đã bắt đầu nhìn cậu ấy như em ruột. Cậu ấy rất dễ thương dù làm bất cứ điều gì.


Các thành viên BTS luôn được biết đến là một nhóm nhạc "siêu quậy" nhưng cũng rất tình cảm. Mong rằng BTS có thể cùng tình cảm này cùng fan bước trên con đường thật dài thật dài nữa nha!

Follow us on Facebook!
BTS: ai trong mắt ai như thế nào? BTS: ai trong mắt ai như thế nào? Reviewed by ARMY.IN.VN on June 19, 2017 Rating: 5

No comments: