Newsletter

BTS nằm trong "Top 25 nhân vật quyền lực nhất trên Internet"


Tạp chí TIME - một tạp chí danh tiếng của Mỹ, mới đây đã tổng hợp những số liệu thống kê sau quá trình tìm hiểu trên các phương tiện truyền thông và đưa ra danh sách "Top 25 nhân vật quyền lực nhất trên Internet" và không có gì ngạc nhiên khi BTS nằm trong danh sách này.



Tạp chí TIME có viết:


Vượt qua Justin Bieber và Selena Gomez để dành được 27 tuần liên tiếp đứng đầu BXH "Social 50" của BillBoard - BXH theo dõi sự nổi tiếng của các nghệ sỹ qua nhiều yếu tố khác nhau và là một thành công ấn tượng đối với bất kỳ nghệ sĩ nào. Đó thực sự rất đặc biệt với BTS - một nhóm nhạc Hàn Quốc - với tên đầy đủ là Bangtan Soyeondan hay “Bulletproof boy Scouts” trong tiếng Anh - nhóm nhạc 7 thành viên. Vào năm 2016, fan của nhóm - ARMY - đã đưa Wings lên vị trí thứ 26 trên BXH BillBoard 200 - một thứ hạng khởi đầu khá cao cho một album K-pop - và vào đầu năm nay, họ cũng đã đưa BTS chiến thắng giải Top Social Artists tại BillBoard Music Awards. Trong lúc phát biểu khi nhận giải, thành viên nhóm Rap Monster (tên thật là Kim Nam Joonđã nói một lời tin tưởng "Giải thưởng này thuộc về [tất cả mọi người] trên thế giới, những người đã chiếu sáng tình yêu và ánh sáng cho chúng tôi

- Raisa Bruner
Nhìn chung, sự hoạt động mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và ảnh hưởng to lớn của hàng triệu ARMY trên thế giới đã giúp 7 chàng trai nằm trong danh sách "Top 25 nhân vật quyền lực nhất trên Internet" của tạp chí TIME. 

Cùng trong danh sách này, cũng không quá ngạc nhiên khi J.K. Rowling có mặt, những tweet của cô và những quan điểm chính trị được cư dân mạng rất để ý và coi như vàng, và Donald Trump, người đã sử dụng mạng xã hội để gặp mặt các phương tiện truyền thông đại chúng. Đối với K-pop fan, điều này đơn giản chỉ là một sự đổi mới một chút khi nhìn thấy nhóm nhạc Hàn Quốc trong danh sách này.




BTS có hơn 6 triệu người theo dõi trên Twitter sau hơn 4 năm hoạt động.


Album mới nhất của BTS là "Wings: You Never Walk Alone" phát hành vào đầu năm đã đạt được những thành công kỷ lục, sau những thành công ấy BTS đã thực hiện tour diễn thế giới và cũng đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng khi cháy vé ở mỗi nơi các chàng trai đặt chân tới. Hiện tại, BTS vừa trở về Hàn Quốc sau tour diễn tại Nhật Bản và có tin đồn nhóm đang chuẩn bị comeback với dự án khủng.





Follow us on Facebook!
BTS nằm trong "Top 25 nhân vật quyền lực nhất trên Internet" BTS nằm trong "Top 25 nhân vật quyền lực nhất trên Internet" Reviewed by ARMY.IN.VN on June 26, 2017 Rating: 5

No comments: