Newsletter

BTS và ARMY cùng nhau kỷ niệm 4 năm đáng nhớ


Ngày hôm nay, BTS chính thức tròn 4 tuổi!

BTS chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 6 năm 2013 với ca khúc chủ đề "No More Dream" nằm trong single album đầu tiên “2 Cool 4 Skool,” và cho đến bây giờ nhóm đã phát hành tổng cộng hai full album và bốn mini-album tiếng Hàn cũng như một số album được chuyển sang phiên bản tiếng Nhật.


Mặc dù điểm bắt đầu của nhóm rất thấp là tại công ty nhỏ Big Hit Entertainment, nhưng BTS đã đạt được thành công lớn trong nước và quốc tế, đặc biệt là trong năm qua. Sản phẩm mới nhất của nhóm là "You Never Walk Alone" và ca khúc chủ đề "Spring Day" đã đạt được những thành công kỷ lục trên các bảng xếp hạng quốc tế như Billboard và iTunes, và gần đây nhóm đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên nhận được giải thưởng tại Billboard Music Awards.

Trong lễ kỷ niệm của nhóm trong suốt nửa đầu tháng 6, BTS đã dành tặng cho các fan hâm mộ với nhiều món quà mới như một phần của lễ kỷ niệm với cái tên "2017 BTS Festa." Những điểm nổi bật từ lễ kỷ niệm năm nay bao gồm một bản cover mới của “We Don’t Talk Anymore” của Jungkook and Jimin, video dance practice "Not Today" và một phiên bản khác cho "I Like It Part 2", một bản ballad tuyệt vời của Rap Monster và V có tiêu đề "4 O'Clock" và nhiều điều nữa...

Vào tối ngày 12 tháng 6, nhóm đã chia sẻ món quà mới nhất dành cho fan, đó là Chương trình radio kỉ niệm "Kkul FM" năm nay! Xem video bên dưới. 



Sau nửa đêm, vào ngày 13 tháng 6 (giờ KST), Rap Monster đã tweet một bộ ảnh của mình từ năm đầu tiên sau khi debut, tiếp theo là hai bức selfie gần đây. Cậu ấy đã chia sẻ một bức ảnh với Suga từ lần chụp đầu tiên vào tháng 4 năm 2013, trước khi thêm một bức ảnh với V và J-Hope trông còn rất trẻ. "Cảm ơn mọi người về kỷ niệm 4 năm thành lập", cậu ấy viết.






Trong khi đó,  các fan cũng đã cùng nhau vào Twitter thể hiện tình yêu của họ với BTS bằng việc nhìn lại những năm qua của nhóm cùng nhau! Có rất nhiều fan đang tweet rằng vào lúc 12:55 giờ KST, hashtag “4yearswithBTS” đang được các fan trend lên vị trí thứ nhất trên BXH Top Trend thế giới.











BTS sẽ tổ chức lễ kỷ niệm với fan vào ngày 13 tháng 6  tại sự kiện "Home Party" của nhóm, sẽ được phát sóng trực tiếp trên V Live lúc 8 giờ tối KST (6 giờ tối VN).

Chúc mừng 4 năm thành lập, BTS!

Follow us on Facebook!

BTS và ARMY cùng nhau kỷ niệm 4 năm đáng nhớ BTS và ARMY cùng nhau kỷ niệm 4 năm đáng nhớ Reviewed by ARMY.IN.VN on June 12, 2017 Rating: 5

No comments: