Newsletter

BTS chia sẻ ảnh thời thơ ấu trong sự kiện “BTS Home Party”


Trong sự kiện đặc biệt cùng fan kỷ niệm 4 năm thành lập nhóm, những bức ảnh cực dễ thương hồi nhỏ của các chàng trai được tiết lộ!

Lễ kỷ niệm bốn năm của BTS được tổ chức vào ngày 13 tháng 6, và cả nhóm đã dành cả một buổi tối để biểu diễn, chơi trò chơi,.... cùng fan tại sự kiện “BTS Home Party”, được phát sóng trên VLIVE của Naver


Trong phân đoạn đặc biệt của chương trình, các thành viên đều được tặng một món quà mà đó lại chính là những bức ảnh thời thơ ấu ngày xưa của họ. Jin là người đầu tiên mở bức ảnh thời cậu ấy bốn tuổi (theo tuổi Hàn) và cậu ấy đã bày tỏ sự ngạc nhiên về bức ảnh bằng cách tôn vinh vẻ đẹp trai của mình ở tuổi đó. 

"Anh nổi tiếng ở những vùng xung quanh vì thực sự đẹp trai", Jin hào hứng. "Có một cô gái đã luôn dõi theo anh đó."

"Dù khi ấy anh mới bốn tuổi?" J-Hope hỏi, khi Suga phản đối, và Jungkook nhìn cậu ấy với vẻ mặt nghi ng. "Thật đấy!" Jin nhấn mạnh.


Suga là người tiếp theo mở bức ảnh thời nhỏ chụp khi cậu ấy trên bãi biển. Bỏ qua vẻ dễ thương trong bức ảnh, Suga đã kể một câu chuyện ngày đó.

"Đó là ngày mà anh gần như chết đuối ở biển," cậu ấy nói. "Anh đã nổi trên ống này, và nó lộn lại. Anh không thể thở được và trôi đi. Và bố đã cứu. Thật là đáng sợ. "

"Có phải đó là lý do anh không tham gia cùng tụi này khi chúng ta xuống nước?" Jimin hỏi quan tâm.

"Không, chỉ là không thích thôi", Suga giải thích.


Ngay sau đó, Jimin mở bức ảnh, Rap Monster đã cười và nói "Trông giống hệt nhau!", Jimin hỏi tại sao họ lại chọn bức này vậy, và sau đó là sự cổ vũ của J-Hope tái hiện lại bức ảnh dễ thương này và các chàng trai đã khen ngợi về phong cách thời trang của cậu ấy


Khi JungKook mở món quà của cậu ấy, cậu ấy nói về sự hạnh phúc của cậu ấy trong bức ảnh và nói rằng mình vẫn còn giữ cái chăn đó. Cậu ấy cũng chia sẻ một câu chuyện khi cậu ấy 3 hay 4 tuổi, cậu ấy đã giao đấu với một con chó to bằng cậu ấy.

"JungKook khi là đứa trẻ đã thật dữ dội!" Rap Monster nói. Khi được hỏi có thắng không, Jungkook thừa nhận, "Hòa."


Với bức ảnh thuở nhỏ của Rap Monster, cậu ấy mang một cái mũ hình chuột Mickey "Hình như là mình đã thực sự thích chuột Mickey sau đó", cậu ấy giải thích và ngoài ra cũng nói về tình yêu của mình dành cho môn trượt băng.

"Gần đây mình thực sự sốc khi nhìn lại những bức ảnh cũRap Monster nói tiếp "Có rất nhiều bức ảnh mặc áo nhưng lại chẳng mặc quần". Jungkook chia sẻ rằng cậu ấy cũng có một bức ảnh như vậy treo  nhà.


J-Hope cũng được khen ngợi về trang phục khi còn nhỏ khi bức ảnh của cậu ấy được tiết lộ, mặc dù Rap Monster chỉ ra rằng trông giống như cậu ấy có một quả dưa hấu trên đầu. Jimin nói: "Mẹ anh rất biết cách mặc đồ cho anh đó!


V là người cuối cùng mở bức ảnh và bức ảnh đó từ thời cậu còn chưa được năm tháng tuổi, và các chàng trai còn nói rằng họ thậm chí chẳng biết đó có phải là V không.

J-Hope sau đó nhận thấy có một bức ảnh khác bên dưới, và tất cả mọi người đã cười khi bức ảnh thứ hai của V được tiết lộ, lần này cậu ấy không hề mặc gì. Suga chỉ ra rằng tất cả họ đều có một bức ảnh như thế này.


Sau đó, các chàng trai gửi những lời nhắn ngắn cho chính bản thân mình, Jin đã khen ngợi về vẻ ngoài của mình, J-Hope nói rằng đã rất chăm chỉ trong việc nhảy..



Follow us on Facebook!
BTS chia sẻ ảnh thời thơ ấu trong sự kiện “BTS Home Party” BTS chia sẻ ảnh thời thơ ấu trong sự kiện “BTS Home Party” Reviewed by ARMY.IN.VN on June 13, 2017 Rating: 5

1 comment: