Newsletter

BTS tiết lộ những ca khúc muốn nghe trong mùa hè


Lần đầu tiên trong K-pop, BTS đã giành giải tại BillBoard Music Awards.

Cùng tìm hiểu những bài hát mà BTS, nhóm nhạc đã thu hút chúng ta bằng sức quyến rũ chết người của họ, muốn nghe trong mùa hè này nha!




Đề xuất của JungKook: Steve Aoki, Louis Tomlinson - 'Just Hold On'

"Mình nghĩ bài hát nhanh / sôi động là điều cần thiết cho mùa hè, mình cảm thấy hạnh phúc hơn khi nghe bài hát này và đó là một bài hát hoàn hảo để lắng nghe trong mùa hè".

Đề xuất của JungKook: One Ok Rock -  'We Are'

"Mình tìm thấy sự bình yên khi nghe bài hát này khi ra nhiều mồ hôi và mệt mỏi do thời tiết nóng. Khi nghe bài hát với âm lượng hết cỡ đủ để làm nổ tai nghe, bài hát này mang lại cho mình sức mạnh dù nắng nóng và phiền nhiễu "

Đề xuất của Jimin: YUI - 'Good-Bye Days'

"Đây là một bài hát mình nghe thường xuyên khi còn nhỏ. Mình nghe bài hát này thường xuyên bất kể mùa nào đi chăng nữa, sẽ không vấn đề gì nếu mình thấy vui vẻ, mệt mỏi, hay buồn trong một vài thời điểm. Mình nghĩ đây là một sự lựa chọn tuyệt vời khi mùa hè đang tới gần"

Đề xuất của Jimin: Sara Bareilles - 'Love Song'

"Đây là bài hát của nghệ sĩ mình yêu thích nhất, Chet Baker, mình nghĩ rằng nó sẽ phù hợp với một đêm hè. Mình ước có thể tạo ra một bài hát có tâm trạng giống như bài hát này."


Đề xuất của V: Chet Baker - 'Blue Room'

"Đây This is the song by my most favorite trumpeter Chet Baker. I think it would fit on a summer night. I wish I could create a song that has such mood like this song."

Đề xuất của V: Sigur Ros - 'All Alright'

"Những bài hát yêu thích nhất của mình là những bài hát có thể nghe trong buổi bình minhĐây là bài hát tuyệt để nghe khi bạn bước xuống đường vào một đêm hè. Trong các bài hát yêu thích của mìnhđây cũng là một phong cách mình muốn thử."

Đề xuất của J Hope: Jazzy Fact - Waste of Time

"Mình nghĩ đây là bài hát thực sự thể hiện được s lãng phí thời gian ở nhà trong một mùa hè đẹp. Bất cứ khi nào nghe bài hát này, mình cũng cảm thấy muốn ra ngoài và chơi"

Đề xuất của J Hope: Justine Bieber - Beauty and a beat

"Đây là bài hát đầu tiên mình nghĩ tới khi nghĩ tới mùa hè. Và mỗi nốt nhạc lại nhắc nhở mình về biểnĐó là một bài hát mang lại cho mình những cảm xúc v mùa hè, ngay cả khi mình nghe nó trong những mùa khác"

Đề xuất của Rap Monster: Frank Ocean - 'Super Rich Kids'

"Đây là bài hát đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khi mình nghĩ đến mùa hè. Nó được điều chỉnh vừa phải.Mình muốn có thể nghe bài hát này, đi trên phao và trôi nổi trên mặt nước.Mình nghĩ rằng mình sẽ cảm thấy như "Những đứa trẻ siêu giàu" giống như tựa đề."

Đề xuất của Rap Monster: Peppertones' - Ready, Get Set, Go!

"Nếu bài hát của Frank Ocean là biển hay hồ bơi, thì bài hát này lại nhắc nhở mình về những ngọn núi và công viên. Ca khúc này hoàn hảo mỗi khi bạn đi xe đạp, nghe bài hát với loa bluetooth và đi xe tốc độ cao một cách vô tư với làn gió thổi vào khuôn mặt. Bài hát mang lại nhiều niềm vui bởi nó đơn giản và cũng làm cho mùa hè thú vị hơn"

Đề xuất của Suga: DJ DOC - "Summer story"

"Khi mình đến một cửa hàng để tránh xa cái nóng của một ngày khi còn nhỏ, đây là bài hát mình từng nghe mọi lúc. Mình nghĩ chủ cửa hàng đó cũng thích bài hát này. Đây là bài hát luôn xuất hiện trong tâm trí mỗi khi nghe mùa hè sắp tới."

Đề xuất của Suga: Clon - Kung Ddari Sha Bah Rah

"Mình nhớ đã tới thung lũng Cheongsong với anh em họ trong mùa hè nóng nực khi còn nhỏ. Chúng mình đã hát "Kung Ddari Sha Bah Rah" cùng nhau ở đó và mình vẫn có thể nhớ rõ lúc đó khi nghĩ đến mùa hè"

Đề xuất của Jin: Julia Michaels - 'Issues'

"Mình đã nghe bài này lần đầu tiên tại BBMA mà gần đây chúng mình đã tham dự. Khi cô ấy khóc sau sân khấu bởi cảm xúc dồi dào đó, mình liền cảm thấy, "ah, chính là cảm xúc đó". Giọng cô ấy rất đẹp và hy vọng nhiều người nghe bài hát của cô ấy với không khí mùa hè.."

Đề xuất của Jin: Luis Fonsi, Justin Bieber, Daddy Yankee - 'Despacito'

"Mình cảm thấy như đang trong một lễ hội tại Nam Mỹ khi nghe bài hát này. Đây là bài hát tuyệt vời để nghe và nhảy một mình khi bạn tắm vào buổi sáng. Mình thấy vui khi nghe bài hát này mà không cần đến bất kỳ lý do nào cả."

Follow us on Facebook!
BTS tiết lộ những ca khúc muốn nghe trong mùa hè BTS tiết lộ những ca khúc muốn nghe trong mùa hè Reviewed by ARMY.IN.VN on June 20, 2017 Rating: 5

No comments: