Newsletter

BTS vượt mặt Taylor Swift tại BXH Social 50 của BillBoard



BTS đã giành vị trí thứ hai trong hầu hết tuần trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard!


Với việc giành vị trí đầu trên bảng xếp hạng được update gần đây vào tuần cuối cùng ngày 1 tháng 7, BTS đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tuần tổng là 29 lần. Nhóm lần đầu đứng đầu bảng xếp hạng tuần là vào ngày 29 tháng 10 năm 2016.

Đây là một tuần đánh dấu việc BTS đạt No.1 nhiều hơn Taylor Swift, người trước đây từng giữ kỷ lục vị trí thứ hai với 28 tuần đạt No.1. Justin Bieber vẫn đứng ở vị trí đầu tiên với 161 tuần đạt No.1, được cho là "bất khả chiến bại".

Các nghệ sĩ Kpop khác trong bảng xếp hạng Social 50 tuần này bao gồm SEVENTEEN ở vị trí 16, CL ở vị trí 42, và BLACKPINK ở vị trí 50.

Theo Billboard, bảng xếp hạng Social 50 là "một bảng xếp hạng các nghệ sỹ hoạt động tích cực nhất trên các trang web mạng xã hội hàng đầu thế giới. Sự nổi tiếng của các nghệ sĩ được xác định bởi: thành viên mới trong danh sách bạn bè/người hâm mộ được thêm vào trong tuần, số lượng người truy cập trong tuần, số lượng ca khúc được phát trong tuần… tại tất cả các mạng xã hội nói trên."

BTS gần đây đã được công nhận như "thủ lĩnh" của hoạt động truyền thông khi mang về giải Top Social Artist tại 2017 BillBoard Music Awards vào ngày 21 tháng 5. Ngoài ra, nhóm cũng đã giành giải ở hạng mục tại Shorty Awards, giải thưởng công nhận nghệ sĩ hoạt động xuất sắc về mặt truyền thông, năm nay.

Chúc mừng, BTS!!!

Follow us on Facebook!
BTS vượt mặt Taylor Swift tại BXH Social 50 của BillBoard BTS vượt mặt Taylor Swift tại BXH Social 50 của BillBoard Reviewed by ARMY.IN.VN on June 20, 2017 Rating: 5

No comments: