Newsletter

Anti-fan của BTS yêu cầu Rap Monster-Wale ngừng hợp tác


Fan của BTS rất mong muốn lần hợp tác thứ hai giữa Rap Monster và Wale sẽ không gây thất vọng, như Wale đã tiết lộ.


Với hơn 7 triệu lượt xem, sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Wale và Rap Monster "Change" nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan.



Vì vậy fan của cả hai đều rất phấn khích khi Wale thông báo rằng Rap Monster đã liên lạc với Wale

Người anh em của tôi, cậu ấy cũng đã gửi cho tôi một chút giai điệu.. thứ gì đó đang đến

Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau thông báo, anti-fan đã cáo buộc Wale lợi dụng Rap Monster để lấy danh tiếng.



ass: Chúng tôi không muốn điều đó. Hãy cách xa cậu ấy ra. Nếu không có danh tiếng của cậu ấy thì mọi người đã quên anh rồi.

Wale: OK, tôi sẽ không làm việc với cậu ấy nữa. Tôi sẽ không kết thúc bài hát này. Tôi không cần bất cứ ai để nổi tiếng. Cảm ơn đã gửi thư cho tôi biết. Đừng lo lắng, tôi sẽ làm vậy


Wale đã mất một thời gian để tự bảo vệ mình chống lại các cáo buộc, tuy vậy, những cáo buộc ngày càng nhiều vẫn nhắm tới Wale như một kẻ lợi dụng.



Để được vào bài hát của cậu ấy. Đúng không? Nhưng bạn biết những gì tôi sẽ bỏ. Tôi lo lắng về bản thân mình bởi tôi không muốn bị xúc phạm nữa

Thật không may, đây không phải là lần đầu tiên người dùng Twitter tung tin đồn xấu về Wale lợi dụng Rap Monster để lấy tiền và sự chú ý.


Tôi tìm thấy chút hài hước khi wale ra album mới cùng thời điểm anh ta có kế hoạch hợp tác với namjoon

Tôi cảm thấy như wale biết bts có rất nhiều fan và biết nếu anh ta có một hit với namjoon thì sau đó army sẽ nghe album mới của anh ta

Mặc kệ tốc độ lan truyền của tin đồn, ARMY vẫn hướng tới Wale và thể hiện sự ủng hộ với anh ấy và sự hợp tác với Rap Monster.



Wale tôi không rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng đó không phải những gì mọi người nghĩ, chúng tôi YÊU sự hợp tác của anh với BTS


Wale Hãy tạo một nơi trong trái tim của ARMY, những người thực sự yêu anh và biết rõ anh. Như tôi vậy


Wale, BTS, Đúng vậy! Cảm ơn! Chúng tôi sẽ mong chờ nó



Follow us on Facebook!
Anti-fan của BTS yêu cầu Rap Monster-Wale ngừng hợp tác Anti-fan của BTS yêu cầu Rap Monster-Wale ngừng hợp tác Reviewed by ARMY.IN.VN on June 28, 2017 Rating: 5

No comments: