Newsletter

Những mẩu tính cách tạo nên gia đình hạnh phúc BTS


Trong lễ kỷ niệm 2017 BTS Festa, các chàng trai chống đạn đã đăng tải những hồ sơ cá nhân tự đánh giá, trong đó bao gồm bài kiểm tra trắc nghiệm tính cách MTPI.


Những câu hỏi trắc nghiệm tính cách MTPI lần đầu được công bố vào năm 1943 bởi Katharine Cook Briggs và con gái của bà - Isabel Briggs Myers, sau khi nhận thấy một sự khác biệt trong cách mọi người nhìn ra thế giới bên ngoài, cùng với sự hợp tác đắc lực của nhà tâm lý học nổi tiếng người Thụy Sỹ, Carl G. Jung.

Cùng xem qua kết quả tính cách của từng mẩu nhà BTS nha!

Jin – INTP: “Nhà tư duy

INTP được viết tắt từ Introversion (Hướng nội) - INtution (Trực giác) - Thinking (Lý trí) - Perception (Linh hoạt). Nhóm người này có lối sống chủ đạo là tư duy hướng nội, tức là họ giải quyết vấn đề một cách lý trí và logic. Ngoài ra, INTP còn có một lối sống thứ hai thiên về trực giác hướng ngoại, họ nắm bắt mọi thứ thông qua trực giác của mình. Họ được coi là độc lập nhất cũng như rất cởi mở, trung thực, nhiệt tình, và rất tận tâm.

Các loại tính cách ENTJ, và ENFJ là phù hợp nhất với tính cách INTP.





Suga – INFP: “Người lý tưởng hóa

INFP được viết tắt từ Introversion (Hướng nội) - INtuition (Trực giác) - Feeling (Tình cảm) - Perception (Linh hoạt). Nhóm người INFP rất hiếm. Những người thuộc nhóm INFP  chân thành, cẩn thận, nhạy cảm và còn được biết đến là những người mơ mộng. Họ có xu hướng tìm kiếm sự tốt đẹp trong con người và các sự việc, và sẽ luôn luôn nhằm mục đích làm cho mọi thứ tốt hơn.

Những người có tính cách INFP hợp với những người thuộc ENFJ hoặc ESFJ.




J-Hope – ESFJ: “Người quan tâm

ESFJ được viết tắt từ Extraversion (Hướng ngoại) - Sensing (Cảm giác) - Feeling (Tinh cảm) - Judgment (Nguyên tắc). Những người có thuộc nhóm tính cách này được biết đến là những người có trái tim ấm áp và đồng cảm với người khác. Ngoài việc tìm thấy niềm vui từ việc giúp đỡ người khác, ESFJ cũng có nhu cầu được thừa nhận. Họ hy vọng sự tốt bụng và hảo tâm của mình sẽ được người khác ghi nhận và trân trọng. Họ muốn được mọi người yêu mến và cũng dễ bị tổn thương bởi sự tàn nhẫn hay thờ ơ. Tính cách ESFJ này rất phổ biến do tính cách thân thiện của họ.

Hai nhóm tính cách hợp nhất với ESFJ là ISFP và kiểu cá tính INFP.




Rap Monster – INFP: “Người lý tưởng hóa”

Cũng giống như Suga, INFP được viết tắt từ Introversion (Hướng nội) - INtuition (Trực giác) - Feeling (Tình cảm) - Perception (Linh hoạt). Những người có tính cách INFP rất sáng tạo, cũng giống như các nhà thơ, nhà văn, và diễn viên. Trong người INFT chất đầy đam mê, và khi được tạo cảm hứng, họ s thể hiện hết mình niềm đam mê này.

Những người có tính cách INFP hợp với những người thuộc ENFJ hoặc ESFJ.






Jimin – ENFJ: “Protagonist”

ENFJ được viết tắt từ Extraversion (Hướng ngoại), iNtuition (Trực giác), Feeling (Cảm xúc) và Judging (Nguyên tắc). Những người có loại hình tính cách này là các nhà lãnh đạo bẩm sinh và có đầy đủ cả niềm đam mê và sự thu hút. Những người này có tính cách mạnh mẽ và chân thành và có thể giao tiếp với người khác một cách dễ dàng.

Là một người thuộc kiểu tính cách ENFJ, Jimin hợp với những người thuộc INFP và ISFP.




V – ENFP: “Người truyền cảm hứng

ENFP được viết tắt từ Extraverted (Hướng ngoại), iNtuitive (Trực giác), Feeling (Cảm xúc) và Perceiving (Linh hoạt). Những người thuộc loại tính cách này có một tâm hồn tự do, thu hút, độc lập và lòng bao dung. Họ tìm kiếm sự sáng tạo và tự do, đầy sức sống và cũng biết cách tự tạo sự thoải mái cho mìnhGiao lưu xã hội tiếp thêm cho ENFP năng lượng, giúp họ cảm thấy tươi mới, sảng khoái và có hứng thú với cuộc sống. Trong khi những người có xu hướng hướng ngoại khác thường không thích ở 1 mình, ENFP lại cần có khoảng thời gian một mình để suy ngẫm và nhìn lại bản thân.

V - ENFP hợp với INTJINFJ nhất.




JungKook – INFP: “Người lý tưởng hóa”

INFP được viết tắt từ  Introversion (Hướng nội) - INtuition (Trực giác) - Feeling (Tình cảm) - Perception (Linh hoạt). Đây là thành viên thứ 3 của BTS thuộc kiểu tính cách này. Chàng "Golden Maknae" có xu hướng muốn ở một mình nhưng vẫn coi trọng mối quan hệ gần gũi và có khuynh hướng quan tâm đến người khác.

Jungkook hợp nhất với ENFJ, hoặc ESFJ.




Follow us on Facebook!

Những mẩu tính cách tạo nên gia đình hạnh phúc BTS Những mẩu tính cách tạo nên gia đình hạnh phúc BTS  Reviewed by ARMY.IN.VN on June 12, 2017 Rating: 5

No comments: