Newsletter

[PANN] 170610 Xin chào, mình là fanboy



Mình thực sự không hề biết chút gì về các thần tượng nam nhưng lại trở thành fan trung thành của BTS bởi âm nhạc của họ.

Mình đã nghe nhạc trên Melon rất nhiều khi lái xe và khi tìm kiếm nghệ sĩ của bài hát tuyệt đó, mình nhận ra đó là BTS.

Điều này đã khiến mình đưa bạn gái đi xem concert của nhóm vào năm ngoái. 
Mình rất ngạc nhiên khi thấy họ vẫn đứng trên sân khấu ngay cả khi vừa thực hiện xong phần hát và vũ đạo khó nhằn đó.

Và mình đã gần 30 tuổi rồi và thậm chí bạn bè xung quanh mình còn chẳng biết thần tượng nam nào nhưng dường như đôi khi vẫn biết về BTS.


Đó là lý do mình đăng cái này.
Mặc dù dường như có quá nhiều người bắt đầu gây chiến bằng việc nói BTS không được công nhận, chỉ fan mới biết về BTS... nhưng đó không phải sự thật ㅎㅎ
Mình muốn nói với họ như vậy mỗi khi đọc bài đăng này bởi mình cảm thấy rất thất vọng nhưng...
Mình đã đọc các bài viết không liên quan đến BTS nên được đăng trong Eppi talk nhưng mình..mình..không thể..Eppi (chú thích: Jimin từng dùng cái tên này để gọi ARMY trên Twitter)

Mình không nhớ nhận được bao nhiêu downvotes bởi vì đã vi phạm các quy tắc nhưng mình chỉ muốn cho mọi người biết rằng BTS cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng đàn ông ^ ^
Mình thỉnh thoảng ẩn náu trên Fantalk vì vậy mình cảm thấy rất thú vị khi đăng bài ở đây ㅋㅋㅋ
MÌnh không biết làm thế nào để kết thúc bài đăng này vì vậy dù sao thì .. chúc ngủ ngon ...


Mình sẽ xóa ảnh chứng minh đi vì thấy có một chút ngượng ^;

Bài gốc ở đây
Phản hồi +167 -5

1. Đây là bài đăng non-BTS. Em mới 15 tuổi nhỏ hơn anh nhưng cũng rất vui khi biết anh ^^ Rất nhiều lứa tuổi yêu quý BTS. Em cũng thích họ bởi âm nhạc. Em đã trở thành fan nhóm bởi âm nhạc của họ, biểu diễn sân khấu và tài năng của họ như những người nghệ sĩ. Cuộc tấn công ngớ ngẩn nhất em từng thấy của anti là gọi chúng ta là fandom trẻ con +37 -0

2. Cậu không phải fan"boy". Cậu chỉ là một fan thôi~~ +32 -3
ㄴ Ngay cả khi tôi nghĩ mình chỉ là fan thôi nhưng tôi vẫn cố tình thêm chữ thành "fanboy" trên tiêu đề để cho những người nói rằng BTS không được công nhận bởi đàn ông nhìn thấy ^^ +13 -0

3. Mẫu người lý tưởng của mình là fanboy của BTS...  anh là một người bạn trai tuyệt vời ㅠ +23 -0

4. heol heol ㅠㅠ cảm ơn. cảm ơn đã để chúng tôi biết và cảm ơn đã nghe nhạc của BTS. Hãy nghe thật nhiều bài hát của họ trong tương lai nữa nhé!! +6 -0

5. wow thật ngạc nhiên... anh là một trong những fan nam em thỉnh thoảng nhìn thấy trong phần bình luận trên các bài báo ㅠㅠㅠ ahhh và gọi anh là eppi, nó khá.. hmm... ㅋㅋㅋㅋ Cảm ơn đã viết một bài đăng cổ vũ này. Hãy thường đến thăm chúng tôi nhé ㅋㅋ +5 -0

6. Chúng ta thường có nhiều fan học sinh nhưng chúng ta cũng có nhiều fan người lớn nữa ㅋㅋ nói chung là chúng ta có rất nhiều fan... nhưng mình nghĩ họ thực sự là người nổi tiếng trong học sinh tiểu học. Mình đã đi tình nguyện ở các trung tâm trẻ em và có rất nhiều đứa mới lớp 5 lớp 6 là ARMY và cũng có rất nhiều fanboy nữa ㅋㅋ Bọn trẻ nói rằng có rất nhiều fan ở trường chúng. Hy vọng bọn trẻ có thể tiếp tục làm fan. Mình đã thấy mấy suy nghĩ của bọn trẻ ㅋㅋㅋ Chúng không những không phải là fan ủng hộ một thành viên mà cũng còn mua album và stream nữa đấy +4 -0

7. Anh là một eppi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ vâng, đúng vậy đấy +4 -0


Follow us on Facebook!
[PANN] 170610 Xin chào, mình là fanboy [PANN] 170610 Xin chào, mình là fanboy Reviewed by ARMY.IN.VN on June 20, 2017 Rating: 5

No comments: