Newsletter

Thế nào là fan đích thực của từng thành viên BTS



BTS càng ngày càng nổi tiếng, đồng nghĩa với việc nhóm đã hút về rất nhiều fan, từng thành viên trong nhóm đều có số lượng fan riêng, vậy bạn có chắc chắn mình là một fan đích thực của một thành viên mình bias không, hãy cùng đọc qua một chút "đặc điểm nhận dạng" của những fan chính hiệu của từng thành viên nha.

Đây là bài viết theo quan điểm cá nhân nên nếu bạn nào cảm thấy không đúng thì hãy góp ý nha!


1. Fan đích thực của Jin



✔ Hay chú ý, nhiều cảm xúc, và hay tự sướng.
✔ 99,9% giống SeokJin
✔ "Tôi có thể nói không giống nhưng bên trong tôi đang 'la hét'" 
✔ Có một sự hài hước tuyệt vời
✔ Ngẫu nhiên uống trà mỗi khi gặp một bộ phim truyền hình phát sóng
✔ Yêu những bức selca của SeokJin hơn bất cứ thứ gì khác
✔ Ghi nhớ mọi buổi fansite của SeokJin
✔ Không thể nghe Awake mà không có nước mắt
✔ Có thể bất cứ khi nào gọi SeokJin là eomma

2. Fan đích thực của Suga



 Có một trái tim vàng và sẽ không làm hạ bạn
 Không thể ngừng cười khi nghĩ về YoonGi
 Rất hăng hái lúc đầu nhưng khi hiểu rõ hơn thì không phải hăng hái nữa mà trở thành cuồng nhiệt rồi
 Biến đổi cảm xúc bất thình lình mỗi khi YoonGi post thứ gì đó
 Tích cực thay đổi hình nền điện thoại hoặc giữ nguyên một hình ít khi thay đổi để đè nén sự "mất máu" trong người
 YoonGi *th* và fan đích thực của YoonGi "OMG"
 Rất ấm áp, thân thiện và dễ nói chuyện
 Vui nhộn, hay dội gáo nước lạnh vào một câu chuyện vui, và ẩn bên trong là con người khá "hư hỏng" 

3. Fan đích thực của J-Hope



 Luôn suy nghĩ tích cực về mọi thứ
 Liên tục la hét rồi lại thở gấp
 Trái tim luôn mất máu mỗi lần thấy HoSeok
 "Xin lỗi, bạn có những moment của Mr.Jung HoSeok nhà mình không?"
 Có thể viết tới 20 bài tiểu luận về tình yêu dành cho HoSeok
 Sở thích bao gồm dành cho HoSeok tình yêu và chú ý đến những thứ HoSeok xứng đáng nhận được
 Người tốt nhất đối với fangirl
 "Tôi ở đây để có khoảng thời gian tuyệt vời và tôi cả thấy bị thu hút ngay bây giờ."

4. Fan đích thực của Rap Monster




 Người hậu đậu nhất, tuyệt nhất và cũng là người khỏe nhất
 Yêu thích sự lưu giữ trí tuệ
 Suy nghĩ luôn đầy đủ về NamJoon
 Luôn đánh giá cả những thứ chi tiết nhất: "aww nhìn móng tay của Joonie kìa"
 Sở thích yêu thích là luôn dành tình cảm cho mọi thứ cậu ấy làm và cậu ấy quan tâm
 "Đó là người đàn ông của tôi. Ở chỗ đó chính là người đàn ông của tôi"
 Không bao giờ đói bụng vì NamJoon rất hay thả thính
 Rất bận rộn vì hay quan tâm đến fanwar/anti BTS

5. Fan đích thực của Jimin




 Dường như hay ngại ngùng, ngọt ngào, và kín đáo nhưng chỉ một giây sau thôi, họ bỗng hét lên và chạy loạn
 Chuyên gia trong việc cổ vũ mọi người
 Đôi mắt luôn tự động lấy nét hình ảnh Jimin và những phần trên cơ thể Jimin
 Mất 69 giờ trước khi "vượt qua" được những thứ Jimin đã làm
 Từ "chàng trai baby nhỏ bé của tôi xứng đáng nhận tất cả cái ôm của toàn thế giớiđến "Đưa tôi ngay mọi thứ mà tôi đã đưa cho bạn"
 Nhảy giật lên mỗi khi nhìn thấy ảnh/video của Jimin
 "Đừng động vào tôi, tôi mềm mại ôn hòa lắm đó"

6. Fan đích thực của V




 Thánh cảm xúc và là nguồn sống của những bữa tiệc
 Có nhiều câu hỏi về sự lựa chọn trong trong cuộc sống
 Có thể có một chút tính sở hữu và bảo vệ quá mức 
 Có thể xây được cả một lăng dự trữ cho tất cả những tấm ảnh của Taehyung mà họ sưu tầm được
 "Cậu ấy là người thật chứ?"
 Chết nhiều lần trong một ngày vì Taehyung
 Chú ý những điều nhỏ về cậu ấy và yêu cậu ấy thật nhiều
 Là một fan tình cảm và đầy đam mê
 "Chúng tôi không xứng đáng với cậu ấy."

7. Fan đích thực của JungKook




 Đúng nghĩa đen của từ ớn lạnh 24/7
 Tính cách thay đổi thất thường, chân thật, không bao giờ chán nản và rất hòa đồng
 Có thể nói về JungKook một tiếng mà không hề mệt
 Câu "I Hate you" được hiểu là "OMG tôi yêu cậu ấy nhất."
 Tìm mọi thứ vui nhộn
 Không bao giờ hiểu được cảm xúc của chính họ dành cho JungKook
 Có thể dành cho JungKook cả hai thứ là một phát đánh và một cái ôm thật lớn
 Siêu tự hào về mọi thứ JungKook làm
 #JeonJungKookbảovệđộihìnhfan



Follow us on Facebook!
Thế nào là fan đích thực của từng thành viên BTS Thế nào là fan đích thực của từng thành viên BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on June 16, 2017 Rating: 5

No comments: