Newsletter

Nhiếp ảnh gia Ante Badzim muốn hợp tác với BTS V


Gần đây, V đã giới thiệu một trong những niềm yêu thích của mình và điều đó có thể sẽ đưa cậu ấy đến một dự án hợp tác!



V đã đăng những bức ảnh được lấy cảm hứng từ nhiếp ảnh gia Ante Badzim trên Twitter!


Cậu ấy thậm chí còn tự gọi mình là "Vante" như một sự kính trọng tới nhiếp ảnh gia.


"Photo by Vante #antebadzim Mình đã chọn được tên đó theo nghệ danh của nhiếp ảnh gia hyung-nim~~ VanGogh (hyungnim) là một danh họa mà ~ Đó là sở thích do mình tự thực hiện trong một thời gian dài trước đây. Cảm giác những bức ảnh sưu tập khá đẹp nên mình đã đăng lên~"

-V-





Dòng haghtag cũng đã thu hút sự chú ý của chính nhà nhiếp ảnh gia, và anh ấy đã gửi lại tặng V một bức ảnh.




Bài viết do Ante Badzim (@_ante_) chia sẻ vào


Để bày tỏ sự vui mừng và kính trọng tới một trong những nhà nhiếp ảnh gia mình yêu thích, V đã gửi một vài bức ảnh trở lại.



Những bức ảnh này được chụp tại quê nhà của Ante ở Sydney, Australia



Ante Badzim đã thực sự thích và bị ấn tượng bởi công việc của V và sự hiểu biết về phong cách nghệ thuật của anh ấy. 



Ante được biết đến với phong cách chụp ảnh giản dị và những không gian trắng trong những tác phẩm của anh.



Bài viết do Ante Badzim (@_ante_) chia sẻ vào


Tất cả những điều ấy đều được V ghi nhớ.



Ante thậm chí còn gợi ý một sự hợp tác nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ ARMY.





Có vẻ như V mong muốn sẽ làm một nhiếp ảnh gia trong tương lai!



Cùng xem một vài sản phẩm từ V lấy cảm hứng từ nhiếp ảnh gia Ante Badzim dưới đây nha!







Follow us on Facebook!



Nhiếp ảnh gia Ante Badzim muốn hợp tác với BTS V Nhiếp ảnh gia Ante Badzim muốn hợp tác với BTS V Reviewed by ARMY.IN.VN on June 03, 2017 Rating: 5

No comments: