Newsletter

[PHỎNG VẤN ①] BTS: "Chúng tôi không thể đạt được thành tựu mà không có ARMY"



Tuổi trẻ là quãng thời gian thanh xuân bắt nguồn của mọi sự sáng tạo. BTS hiện nay chính là tuổi trẻ tuyệt vời nhất. 


2017 của bảy thành viên nhóm nhạc BTS (Rap Monster, Suga, J Hope, Jungkook, Jin, V, Jungkook), nhóm nhạc vừa qua đã kỷ niệm 4 năm ra mắt, hiện đang hot hơn bao giờ hết. Ngay cả khi chúng tôi làm khảo sát về lễ kỷ niệm 32 năm của Sports Seoul, BTS cũng là cái tên được chọn nhiều nhất trong cả K-pop. Và BTS đã mạnh dạn đặt tên mình vào vị trí thứ 3 sau CEO Lee Sooman của SM và giám đốc YG Yang Hyunseok trong bảng xếp hạng "Người người mạnh nhất của ngành công nghiệp K-pop".

BTS đã nói về tuổi trẻ bằng ngôn ngữ và âm nhạc của chính họ mà không chỉ được yêu mến bởi Hàn Quốc. Trong môi trường truyền thông luôn thay đổi, nhóm đã liên tục chia sẻ thông qua SNS kể từ khi ra mắt và trong khi mở rộng tên tuổi với thế giới, nhóm đã thắng giải Top Social Artist tại 2017 BillBoard Music Awards, và, nhóm cũng đã đánh dấu một bước ngoặt mới của BTS trong K-pop, và tất nhiên, cả của nền công nghiệp K-pop nữa.

BTS hiện đang rất bận rộn với tour diễn thế giới thứ hai của mình, "WINGS TOUR" và sự phát triển của nhóm ngày một mạnh mẽ. BTS đã viết lên lịch sử cho K-pop và nhóm cũng đang chuẩn bị những bước tiến khác. Nhóm cũng đã tiết lộ những câu chuyện có thực của mình với Sports News nhân lễ kỷ niệm 32 năm.

Các bạn hiện vẫn đang tiếp tục "WINGS TOUR" sau khi nhận giải tại BillBoard Music Awards. Các bạn có suy nghĩ và cảm xúc như thế nào?

Suga: Mỗi ngày đều như một giấc mơ vậy. Chúng tôi rất bận rộn nhưng lại rất hạnh phúc.
Jimin: Tôi vẫn không thể tin được chúng tôi đã chiến thắng tại BillBoard Music Awards. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ được là rất biết ơn fan đã luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi ước rằng chúng tôi có thể phát triển như những gì fan đã làm để ủng hộ chúng tôi.

Có những chuyện gì đã thay đổi và mới mẻ hơn đã diễn ra sau khi các bạn thắng giải không?

J-Hope: Hm, mọi người bây giờ thường dùng những danh hiệu khác nhau trước gọi tên chúng tôi. Thời gian gần đây, mọi người giới thiệu chúng tôi như 'Những nghệ sĩ thắng giải tại BillBoard Music Awards'
JungKook: Tôi nghĩ rằng chúng tôi đều cảm thấy những sân khấu mà chúng tôi hiện đang biểu diễn là lớn hơn nên những gánh nặng trách nhiệm và những mối quan tâm đi kèm với điều đó đã tăng lên đáng kể.

Các bạn có thể cảm nhận được sự nổi tiếng của mình ở nước ngoài không?

V: Qua những tour diễn thế giới, chúng tôi có thể gặp tất cả các fan trên toàn thế giới và mỗi khi chúng tôi đứng trên sân khấu, tôi nghĩ 'Tất cả các fan thực sự đều yêu chúng tôi'. Ngoài ra, vé cho nơi đều bán hết, tôi cảm thấy thực sự biết ơn và tự hào.
Rap Monster: Gần đây, chúng tôi đã nhận ra sự phổ biến của nhóm, chúng tôi cảm ơn rất nhiều vì điều đó. Chúng tôi đều đặc biệt cảm thấy ở BillBoard Music Awards, thực sự rất ngạc nhiên (có rất nhiều fan có mặt tại lễ trao giải). Chúng tôi muốn thể hiện sự biết ơn của mình tới tất cả các fan quốc tế, những người luôn chăm chỉ gửi tới chúng tôi tình yêu của họ

Cuộc gặp gỡ của các bạn với các nghệ sĩ tại Billboard Music Awards đã nhận được rất nhiều sự chú ý.

V: Tôi thực sự hạnh phúc khi có thể nói chuyện với Chainsmokers bởi họ là nghệ sĩ mà tôi thực sự thích
JungKook: Tôi không thể chọn nghệ sĩ nào đặc biệt hơn được bởi mọi thứ đều rất đáng nhớ.
Suga: Được gặp mặt Chainsmokers thực sự rất đáng nhớ. Tôi cho rằng sẽ thật vui nếu có thể hợp tác với họ trong tương lai

Các bạn có thể nói cho chúng tôi nghe những nghệ sĩ Hàn hoặc nghệ sĩ nước ngoài nào mà các bạn muốn làm việc cùng không?

J-Hope: Tôi muốn làm việc với bất cứ ai trong bất cứ hoàn cảnh nào nếu chúng tôi có thể tạo ra được âm nhạc tuyệt vời
V: Drake
JungKook: Justin Bieber, Charlie Puth, Troye Sivan
Rap Monster: Như thường lệ, tôi muốn làm việc cùng Younha noona hay tiền bối Lee Sora và Tablo hyung. Thêm vào đó, gần đây tôi thực sự bị thu hút bởi Bolbbalgan4 và Ahn Jiyoung. Còn về các nghệ sĩ nước ngoài, tôi sẽ thực sự vinh dự khi được làm việc chung với Drake hay Nas
Suga: Tôi muốn làm việc với rất nhiều nghệ sĩ. Họ không nhất thiết phải là một nhạc sĩ. Tôi chỉ muốn làm việc cùng những nghệ sĩ khác theo nhiều cách khác nhau
Jin: Sandeul
Jimin: Bây giờ, tôi vẫn chỉ muốn tiếp tục làm việc thật chăm chỉ với các thành viên trong nhóm thôi

Các bạn đã luôn luôn bày tỏ tình cảm dành cho ARMY tại BBMA và các lễ trao giải khác.

V: Chúng tôi thể hiện tình cảm với fan rất thường xuyên bởi ARMY rất quý giá với chúng tôi và chúng tôi rất biết ơn họ. Trên hết, chúng tôi luôn thể hiện bởi chúng tôi thực sự rất yêu fan
Jin: Chúng tôi, những người đến được bây giờ là bởi ARMY. Ngay cả bây giờ, chúng tôi cũng không thể đạt được thành tựu mà không có ARMY.

Bài gốc ở đây
Follow us on Facebook!
[PHỎNG VẤN ①] BTS: "Chúng tôi không thể đạt được thành tựu mà không có ARMY" [PHỎNG VẤN ①] BTS: "Chúng tôi không thể đạt được thành tựu mà không có ARMY" Reviewed by ARMY.IN.VN on June 22, 2017 Rating: 5

No comments: