Newsletter

BTS V muốn mọi người quên đi tai nạn nhỏ này của cậu ấy

V vô tình đăng bức selfie này trên tài khoản Twitter của BTS và fan đã có một ngày rất vui vẻ với bức ảnh đó 



Nhiều fan của BTS chắc chắn đã biết V rất muốn làm nhiếp ảnh gia và cậu ấy thích đăng những bức ảnh dưới danh xưng Vante



Vào ngày 6 tháng 6, V thành công đăng những bức ảnh trên tài khoản Twitter của BTS như cậu ấy vẫn thường đăng....



Nhưng chỉ vài giờ sau đó, V đăng thêm những bức ảnh khác và điều đặc biệt trong lần đăng này là cậu ấy đã thêm một bức ảnh selca.



Cậu ấy đã xóa nó ngay lập tức và đăng lại một bài đăng hoàn toàn bình thường như cậu ấy đã dự trước.




Cảm thấy chút bối rối về sai lầm của mình, V đã kêu gọi fan quên tấm hình đó đi và phủ nhận người trong ảnh là mình.


Các cậu hãy quên tấm hình vừa nãy đi nhé, mình vô tình bấm phải thôi 🐯😩 Đó không phải mình đâu

-V-


Đáp lại lời kêu gọi của V, fan đã gửi cho cậu ấy bức ảnh mà họ đã nhanh chóng lưu về trước khi cậu ấy xóa.



Số khác lại cho rằng bức ảnh selca của V hoàn toàn phù hợp với tính chất nghệ sĩ của bài đăng như kiểu bức ảnh đó cũng là một tác phẩm nghệ thuật



Với sự ngạc nhiên của mọi người, V cũng biết ơn tình cảm của ARMY dành cho bức ảnh của cậu ấy và khẳng định lại người trong bức ảnh không phải mình và đã đăng lại một bức ảnh khác.


"Cái đó không phải là mình đâu~~ Mình ở đây nè~~~ ÙWoaaa~~ Đừng thất vọng nha~~~~ Đó là một ứng dụng~~~ Một ứng dụng về kính~~~~~~ yeah~~~~~"

-BTS V-





ARMY ngay lập tức vào phản hồi post của V và thậm chí những bài đăng tiếp theo còn nổi bật hài hước hơn cả những bài trước đó.



Nhìn đi! đây không phải là mình đâu và chiếc kính đỏ này chỉ là một ứng dụng thôi
BTS V muốn mọi người quên đi tai nạn nhỏ này của cậu ấy BTS V muốn mọi người quên đi tai nạn nhỏ này của cậu ấy Reviewed by ARMY.IN.VN on June 07, 2017 Rating: 5

No comments: