Newsletter

Kết thúc BTS Festa, BTS bỏ túi 3 ca khúc mới


Sau chiến thắng lịch sử tại BillBoard Music Award tháng trước, BTS đã có 2 tuần trở lại với fan trong lễ kỷ niệm 4 năm.


Sự kiện BTS Festa đã bắt đầu vào đầu tháng và kết thúc vào thứ tư vừa rồi, một ngày sau lễ kỷ niệm ngày 13 tháng 6. Trong chuỗi sự kiện, bảy thành viên đã ra mắt những ca khúc bao gồm Rap MonsterV cùng hợp tác ra mắt "4 O'Clock", JungKookJimin cùng nhau ra mắt phần hai của bản cover "We Don't Talk Anymore" của Charlie Puth, và Suga cùng Jin JungKook đã 'thay da đổi thịt' cho ca khúc "So Far Away" nằm trong mixtape Agust D của Suga.

3 ca khúc đều được đăng tải trên các trang SoundCloudYouTube.

"4 O'Clock" là một bài hát ballad nhẹ nhàng với cách chơi guitar dựa trên âm thanh nhẹ với cảm xúc sâu thẳm trong giọng hát của V và trong giọng rap của Rap Monster. Ca khúc được chính hai thành viên này hợp tác sản xuất.



Hai bài còn lại trước đây đều đã được ra mắt từ chính các thành viên trong nhóm. Như JungKook đã tự một mình cover "We Don't Talk Anymore" ra mắt vào tháng hai và nhận được sự cổ vũ của Charlie Puth trên Twitter, trong khi "So Far Away" của Suga đã xuất hiện trong mixtape của chính cậu ấy vào năm ngoái với sự góp giọng của ca sĩ/nhạc sĩ Suran. Trong một note nhỏ trên Blog của BTS, Suga đã viết rằng phiên bản mới cùng Jin và JungKook sẽ có một chút thay đổi về phần lời và nó gần hơn với ý tưởng sáng tác ca khúc ban đầu của Suga vào năm ngoái.



Cùng với việc ra mắt những ca khúc mới, BTS cũng đã dành nhiều phần quà cho fan như những sân khấu biểu diễn và live stream vào thứ ba đánh dấu ngày kỷ niệm.

Trong suốt bốn năm hoạt động, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop, xây dựng cộng đồng fan hâm mộ cuồng nhiệt và thường xuyên kết nối với fan trên các tài khoản SNS, và cũng chính việc thường xuyên kết nối với fan như vậy đã mang về cho nhóm giải thưởng Top Social Artist tại BBMAs vào tháng 5.




Follow us on Facebook!
Kết thúc BTS Festa, BTS bỏ túi 3 ca khúc mới Kết thúc BTS Festa, BTS bỏ túi 3 ca khúc mới Reviewed by ARMY.IN.VN on June 17, 2017 Rating: 5

No comments: